xs
xsm
sm
md
lg

“บา” เตรียมเข้าถ้ำสิงห์ช่วยงาน “ตอร์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บา จ่อสวมยูนิฟอร์ม สิงห์บลูส์
เดมบา บา ศูนย์หน้าตัวเก่งของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการเจรจากับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าจะเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่ง ตามรายงานข่าวจาก “เดลี เมล” สื่อของประเทศอังกฤษ

ดาวยิงชาวเซเนกัล ใกล้ย้านมาสวมยูนิฟอร์ม “สิงโตน้ำเงินคราม” แล้ว หลังตกลงใจย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และได้รับการคาดหมายว่า จะมีการเซ็นสัญญาภายในเดือนมกราคมนี้

อดีตนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีรายชื่อเป็น 1 ในขุนพล “เดอะ แม็คพาย” ในเกมเปิดบ้านพ่าย เอฟเวอร์ตัน 1-2 เมื่อคืนวันพุธที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา หลัง “สิงห์บลูส์” ฉีกสัญญาเดิมกับ “สาลิกาดง” ด้วยการจ่ายเงิน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) พร้อมเข้ารับการตรวจร่างกาย และอาจประเดิมสนามใน เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เซาแธมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้

จากความปราชัยแบบพลิกความคาดหมายต่อ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ทีมบ๊วยของพรีเมียร์ชิป 0-1 ในแมตช์ประเดิมศักราชใหม่ปี 2013 ซึ่ง แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011-12 มีปัญหาด้านการปิดสกอร์ และการเดินทางสู่กรุงลอนดอนของหัวหอกวัย 27 ปี อาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ “เดอะ บลูส์” เผย “เฟร์นานโด ตอร์เรส เป็นหน่งในผู้เล่นที่เราต้องการพัก เขาลงสนามมากเกินไป ผมไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานการณ์ของ บา เขาไม่ใช่นักเตะของเรา สโมสรกำลังดำเนินการ และเราจะพูดถึงเขาเมื่อถึงเวลานั้น หากเราประสบความสำเร็จในการดึงตัวเขามาร่วมทีม หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะพร้อมสำหรับสุดสัปดาห์นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น