xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ยัน "บา" พร้อมบู๊นักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บา พร้อมประเดิมสังกัดใหม่
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ประกาศต้อนรับ เดมบา บา ดาวยิงป้ายแดง เข้าสู่ทีม พร้อมยืนยัน จอมถล่มประตูแดนกาฬทวีป พร้อมประเดิมสนามในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เซาแธมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้

แชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก 2011-12 จัดการคว้า ดาวยิงชาวเซเนกัล เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาที่ กองหน้าวัย 27 ปี ทำไว้กับ นิวคาสเซิล อดีตต้นสังกัด ขณะเดียวกัน "เอล ราฟา" บรรยายสรรพคุณของ อดีตนักเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีมชาวสเปน กล่าว "เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก เขาทำประตูมากมาย และทำผลงานได้ดีในพรีเมียร์ ลีก เขาซ้อมวันนี้ และพร้อมลงเล่นในวันพรุ่งนี้ เขาทำให้เรามีทางเลือกมากขึ้นในแดนหน้า เรารู้สึกยินดีมากกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้"

เมื่อไม่นานมานี้ อดีตเทรนเนอร์ลิเวอร์พูล และ บาเลนเซีย บ่นเกี่ยวกับการลงสนามมากเกินไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ออกอาการล้า และเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ แต่ ณ เวลานี้ การเข้ามาของ ศูนย์หน้าทีมชาติ เซเนกัล จะทำให้ "เอล นิโญ" ได้พักบ้าง โดยกล่าวว่า "โอกาสที่นักเตะจะบาดเจ็บและเหนื่อยล้าค่อนข้างสูง เมื่อลงเล่นมากเกินไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น