xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ใจร้อนหวังส่ง “บา” บู๊นักบุญ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดมบา บา ลุ้นประเดิมในเอฟเอ คัพ
“สิงห์บลูส์” เชลซี ตั้งเป้าส่ง เดมบา บา ว่าที่หัวหอกป้ายแดงของทีม ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่มีคิวพบ เซาแธมป์ตัน วันเสาร์นี้ หลังดาวยิงเซเนกัล ผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดี และเหลือเพียงการยืนยันการย้ายทีมด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสแปนิช หวังให้ เดมบา บา จะสามารถลงซ้อมกับเพื่อนใหม่ได้ทันทีในช่วงบ่ายวันศุกร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ก่อนจะเรียกใช้บริการด่วนส่งประเดิมสนามในเกมเอฟเอ คัพ รอบที่ 3 ที่ “สิงห์บลูส์” มีคิวบุกไปเยือน “นักบุญแดนใต้” เซาแธมป์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 5 ม.ค.นี้ ทันที

ดาวเตะวัย 27 ปี สามารถตกลงรายละเอียดเรื่องสัญญาส่วนตัว โดยคาดว่าอยู่ที่ประมาณ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 3.7 ล้านบาท) และเซ็นสัญญากันจนถึงปี 2016 และเหลือเพียงรอการยืนยันผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการจากสโมสรเท่านั้น จะเท่ากับว่า บา ย้ายทีมอย่างสมบูรณ์แบบ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายรอบสอง

อย่างไรก็ตาม สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ไม่มีการเปิดเผยถึงข้อมูลเรื่องสภาพร่างกายของ บา ที่เคยตรวจร่างกายกับ สโต๊ก ซิตี ไม่ผ่านเมื่อ 2 ปี ก่อน เนื่องจากมีปัญหาที่หัวเข่าข้างขวาแต่อย่างใด แต่ทาง เชลซี ต้องยืนยันการย้ายทีมอย่างเป็นทางการของ บา ก่อนเที่ยงวันศุกร์นี้ เพื่อลงทะเบียนนักเตะแข่งฟุตบอลเอฟเอ คัพ ให้ทันเวลา

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า “เอลราฟา" นายใหญ่ประจำถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้เลื่อนโปรแกรมซ้อมของทีม “สิงห์บลูส์” ไปเป็นหลังช่วงเที่ยง โดยหวังว่าพวกเขาจะได้รอให้ เดมบา บา มาลงซ้อมกับทีมด้วย และหากทำสำเร็จจะได้เป็นการพัก เฟร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปนที่ลงสนามมาทุกเกมตลอด 31 นัดในซีซันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น