xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเชื่อ “ตอร์เรส” รับได้เชลซีซิวหอกใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชั่วคราวของ เชลซี เผย เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน รับได้ถ้าหากว่าจะมีหัวหอกใหม่เข้ามาเสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้เพื่อยกระดับให้กับถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการตลอดเดือนมกราคมนี้ เชลซี เป็นข่าวพัวพันกับกองหน้าอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา (แอตเลติโก มาดริด), เดมบา บา (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด) และ อังเดร ชูร์เล (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน) เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาใช้งาน ตอร์เรส ล่าตาข่ายเพียงแค่คนเดียว ส่วน ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กำลังจะขายออกไป และ โรเมลู ลูกากู ยืมตัวอยู่กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน

หาก เชลซี คว้ากองหน้าใหม่อาจจะกระทบตำแหน่งของ ตอร์เรส ที่ออกสตาร์ททุกนัดศึก พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ เชื่อว่า เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) โยกย้ายแพงที่สุดบนเกาะอังกฤษ จะรับได้กับสถานการณ์

“เรากำลังพยายามที่จะจัดการทีม ดังนั้น เมื่อผมสามารถเปลี่ยน ตอร์เรส ผมก็จะทำ โดยก็หวังว่าจะทำทุกสิ่งได้อย่างเหมาะสม อย่างแรกเลย คือ เขาต้องการให้ทีมคว้าชัยชนะและเข้าใจดีรวมถึงยอมรับได้ถึงแนวทางนี้” นายใหญ่ชาวสแปนิช เผย

ก่อนหน้านี้ เมาท์กันหึ่งว่าเหตุที่ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ โดนไล่ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ เชลซี เพราะว่าดร็อป ตอร์เรส ส่วนตอนนี้กระแสต่อต้าน เบนิเตซ จากแฟนบอล “สิงห์บลูส์” เริ่มเบาบางแล้วหลังจากผลงานยอดเยี่ยมคว้าชัย 4 นัดรวดใน พรีเมียร์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น