xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์” หนาว “RDM” ส่อถอดตัวจริงชนยูเว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส (ขวา) อาจหมดอนาคตกับสิงห์
โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี แย้มอาจถอด เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฟอร์มฝืด จาก 11 ผู้เล่นตัวจริง ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช เซเรียอา คืนวันอังคารที่ 20 พ.ย.นี้

เจ้าของตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด ยูโร 2012 ทะลวงตาข่ายเพียง 1 ประตู จากการลงสนาม 7 นัดหลังสุดกับ “สิงโตน้ำเงินคราม” และดูเหมือนว่า นายใหญ่ชาวอิตาเลียน เริ่มหมดความอดทนกับผลงานอันย่ำแย่ของ อดีตขวัญใจสาวก “เดอะ ค็อป”

อดีตกุนซือเวสต์บรอมฯ กล่าวว่า “พวกเราทุกคนพยายามช่วยกันทำประตู แต่ตอนนี้เราต้องการให้ศูนย์หน้าของเราปิดสกอร์บ้าง นั่นเป็นสิ่งสำคัญ เรามีโอกาสมากมายที่จะเก็บชัยชนะ เราต้องยิงประตูพวกเขา คุณไม่จำเป็นต้องยิง 3 ประตูเพื่อเป็นผู้ชนะ บางครั้งคุณอาจต้องการพิชิตคู่แข่งด้วยสกอร์ 1-0 มีความรับผิดชอบในการตั้งรับ และนำแต้มกลับบ้าน”

“ผมกำลังจะดร็อป ตอร์เรส วันอังคารนี้หรือเปล่า ? ผมคิดว่าเราต้องประเมินภาพรวม และดูว่าทุกคนเป็นอย่างไร พวกเขาฟื้นตัวมากน้อยแค่ไหน ผู้เล่นหลายคนกลับมาที่นี่ตอนบ่ายวันพฤหัสบดี หรือวันศุกร์จากโปรแกรมทีมชาติในยุโรป และส่วนอื่นๆ ของโลก เราจะติดตามสถานการณ์ และพิจารณานักเตะตัวจริงที่เหมาะสมในแมตช์กลางสัปดาห์ ถ้าผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่เหมาะสม ผมจะทำ” ดิ มัตเตโอ ทิ้งท้าย

“เอล นิโญ” ซึ่งอยู่ในช่วงเท้าบอด อาจถูกดร็อปในเกมสโมสรยุโรปกับ แชมป์ไร้พ่ายแดนมะกะโรนี ซึ่งเป็นการสร้างกระแสข่าวลือว่า นักเตะค่าตัว 50 ล้านปอนด์ เตรียมย้ายสลับขั้วกับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบียนของ แอตเลติโก มาดริด

นับตั้งแต่การจากอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ตั้งเป้าว่า แข้งวัย 28 ปี จะเค้นฟอร์มเดิมสมัยที่ยังค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตาม นักเตะดีกรีแชมป์โลก และ แชมป์ยูโร ก็ยังคลำเป้าเจอเพียง 4 ตุงเท่านั้นใน พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาล 2012-13
กำลังโหลดความคิดเห็น