xs
xsm
sm
md
lg

“ลุยซ์” สะกิด “ฟัลเกา” ร่วมก๊วนสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา-ลุยซ์ แลกเสื้อหลังจบเกมทีมชาติ
ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟูของ เชลซี ออกมากระแซะ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าเนื้อหอมจากแอตเลติโก มาดริด ให้มาอยู่ร่วมชายคา “สิงห์บลูส์” ด้วยกัน หลังประทับใจฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในเกมกระชับมิตรนัดล่าสุดที่เจอกันเอง เมื่อวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 26 ปี กลายเป็นที่ต้องการตัวอย่างมากจากหลายสโมสรภาคพื้นยุโรปในเวลานี้ หลังฟอร์มโดดเด้งเข้าตาระเบิดสกอร์ช่วยให้ “ตราหมี” ขึ้นไปนั่งแท่นรองจ่าฝูงบนตาราง ลาลีกา สเปน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยืนยันว่า ไม่หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอเข้ามาก็พร้อมเปิดโอกาสรับฟังเสมอ

เชลซี กำลังจับตาดูกองหน้าชาวโคลอมเบียทุกฝีก้าว หลังกองหน้าตัวจริงอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ ซึ่ง ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง “สิงห์บลูส์” ที่เพิ่งประชันฝีเท้ากับ ฟัลเกา มาหมาดๆ ในเกมอุ่นเครื่องที่ บราซิล เสมอ โคลอมเบีย 1-1 ก็ยอมรับว่าอยากให้เจ้าตัวย้ายมาเล่นร่วมกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

“ผมดีใจเมื่อมีนักเตะชื่อดังเข้ามาอยู่กับเชลซี เขาคือผู้เล่นชั้นเยี่ยม มันจะเป็นอะไรที่ดีมากสำหรับฟัลเกา หากเขาย้ายมาเชลซี ถ้าหากเกิดขึ้นจริงผมเชื่อว่าผู้เล่นทุกคนในทีมของเราก็คงจะมีความสุขเป็นอย่างยิ่ง” กองหลังเลือดบราซิเลียนกล่าว

สำหรับ ฟัลเกา หากย้ายทีมไปเชลซี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เจ้าตัวก็จะสามารถเล่นให้แก่ “สิงห์บลูส์” ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ได้ทันทีแบบไม่ติด คัพ-ไท หลังยังไม่ได้ลงสนามช่วย “ตราหมี” ลงเล่นในยูโรปา ลีก แม้แต่นัดเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น