xs
xsm
sm
md
lg

“ดิ มัตเตโอ” สวดแนวรับทำสิงห์พ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ
โรแบร์โต ดิมัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกโรงจวกแนวรับ หลังบุกพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบียน อย่างพลิกความคาดหมาย 1-2 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา

ประตูของ เชน ลอง และ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี สองดาวยิงตัวเก่ง เวสต์บรอมฯ ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ไม่พบกับชัยชนะเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน และยังถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงรายล่าสุด ทิ้งห่าง 4 แต้ม ในตารางคะแนนพรีเมียร์ชิป ขณะเดียวกัน นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตำหนิแผงแบ็กโฟร์ หลังเห็น พลพรรค “สิงห์บลูส์” ไม่สามารถรักษา คลีน ชีต ในศึกลูกหนังเมืองผู้ดี นับตั้งแต่เดือนกันยายน

กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า “เกมรับของเราไม่ดีพอที่จะเอาชนะในเกมนี้ หลังจากเสีย 2 ประตู ลองคิดว่า คุณต้องการทำ 3 ประตู เพื่อเก็บ 3 คะแนน มันเป็นเรื่องไร้สาระ เราพยายามหาสมดุลของทีม ซึ่งเราสามารถสร้างโอกาสมากมาย และคว้าชัยในการแข่งขัน แต่เราต้องเริ่มให้ความสำคัญกับการป้องกันมากขึ้น”

นอกจากนี้ โค้ชดีกรีเจ้ายุโรป 1 สมัย ยังปกป้องการตัดสินใจดร็อปผู้เล่นตัวหลักอย่าง รามิเรส, ออสการ์ และฆวน มาตา ในการเผชิญหน้ากับลูกทีมเก่า ก่อนนักเตะดังกล่าวจะถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง

“มันเป็นสถานการณ์ที่บังคับให้เราต้องทำเช่นนั้น จากการลงเล่นทีมชาติเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีนักเตะที่กลับมาจากการเดินทางอันยาวนาน ด้วยเวลาที่ต่างกัน 5 หรือ 6 ชั่วโมง พวกเขาอ่อนล้ามาก และไม่มีความพร้อมที่จะเป็น 11 ตัวจริงในเกมนี้” ดิ มัตเตโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น