xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีจ่าย 12 ล้านป.ดึง “บีญา” คู่ “ตอร์เรส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาบิด บีญา
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ตกเป็นข่าวพิจารณาคว้าตัว ดาบิด บีญา กองหน้าทีมชาติสเปน เสริมทัพช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้ โดยมีความเป็นไปได้ทั้งสองกรณี คือ ซื้อขาดหรือยืมตัว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

เชลซี กำลังจะปล่อย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ส่วน โรเมลู ลูกากู ก็ยืมตัวอยู่กับ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน โดยนอกจากไม่มีความคิดที่จะเรียกกลับเข้ากรมก่อนกำหนด ยังจะใจดีให้ “เดอะ แบ็กกีส์” ใช้งานเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันด้วย จึงคาดว่า เบนิเตซ กุนซือชั่วคราวจะดึงหัวหอกมาเสริมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้

ล่าสุด เชลซี เป็นข่าวจะควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แลกกับ บีญา หอก บาร์เซโลนา โดย เบนิเตซ กล่าวว่า “เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อหานักเตะที่ใช่ช่วงเดือนมกราคมนี้”

บีญา หลังกลับจากอาการบาดเจ็บขาหักที่ทำให้อดไปลุยศึก ยูโร 2012 ก็ฟอร์มตกลงไปประกอบกับอายุ 31 ปีแล้ว โดยเจ้าตัวเผยว่ายินดีที่จะร่วมงานกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกร่วมชาติ “เฟร์นานโด และผมไปได้สวยทั้งในและนอกสนาม เราแต่ละคนถือว่าสมบูรณ์แบบต่างกันไปและประสานกันได้ยอดเยี่ยม”

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา อาจจะไม่ปล่อย บีญา ช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้เมื่อ อันโดนี ซูบิซาเรตตา ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลประจำถิ่น คัมป์ นู เผยว่า “สิ่งที่สำคัญและต้องจำไว้คือสโมสรอย่าง บาร์เซโลนา จะไม่ยอมรับข้อเสนอแลกกับแข้งซูเปอร์สตาร์ช่วงเดือนมกราคมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น