xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ชม "บา" ช่วยสิงห์ลิ่วเอฟเอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ พอใจฟอร์มกองหน้าคนใหม่
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของ เชลซี ออกโรงยกย่อง เดมบา บา ดาวยิงคนใหม่หลังช่วยพา "สิงห์บลู" ถล่ม เซาแธมป์ตัน 5-1 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม พร้อมมั่นใจว่า หัวหอกจากเซเนกัล จะผนึกกำลังกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยิงประตูแบบถล่มทลายแน่นอน

"สิงห์บลู" ลงสนามที่เซนต์ แมรี สเตเดียม ก่อนโดน เจย์ โรดริเกซ กองหน้าเจ้าถิ่นยิงให้ "นักบุญ" ขึ้นนำ 1-0 แต่สุดท้ายกลายเป็นผู้เล่นของ เชลซี ที่ช่วยกันทำผลงานจนพลิกกลับมาเอาชนะได้ในที่สุด โดย เดมบา บา ที่เพิ่งลงสนามเป็นเกมแรกหลังย้ายมาจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดตัวกับทีมใหม่อย่างสวยสดด้วยการยิง 2 ประตู ด้วยกัน

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของทีม กล่าวพอใจกับผลงานในเกมนี้ไม่น้อย โดยเผยว่า "ครึ่งแรกเราทำงานกันหนักมาก แต่หลังจากนั้นรวมถึงครึ่งหลังก็ดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับกองหน้าในการทำประตู แต่เหนือสิ่งอื่นใด ประตูที่เกิดขึ้นต้องยกเครดิตให้นักเตะทุกคนด้วย

"บา เป็นนักเตะที่ฉลาด และทำให้ผมต้องระวังเป็นพิเศษในการส่งเขาเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า ขณะที่ ตอร์เรส เป็นผู้เล่นที่ดี และพวกเขาก็สามารถทำงานร่วมกันได้ ก่อนหน้านี้ บา เคยเล่นคู่กับ ปาปิส เดมบา ซิสเซ มาแล้ว พวกเขาเล่นด้วยกันได้อย่างแน่นอน" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว
เดมบา บา ยิงตั้งแต่นัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น