xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาส่อเด้ง!! ทะเลาะ “เจที” กลางห้องแต่งตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (ซ้าย) กับ เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชั่วคราว เชลซี ส่อแววนั่งเก้าอี้ไม่ถึงจบฤดูกาล เมื่อมีปัญหากับ จอห์น เทอร์รี โดยแหล่งข่าวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แฉว่ามีปากเสียงหลังเกม พรีเมียร์ ลีก ที่บุกพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 2-3 เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

หลังแพ้ นิวคาสเซิล เทอร์รี ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและตัวสำรองเกม พรีเมียร์ ลีก ที่เปิดบ้านแก้ตัวถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมามีชื่อที่ม้านั่งเกม ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกชนะ สปาร์ตา ปราก 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ.ทำให้คาดว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษจะยังไม่ได้ออกสตาร์ทอีกหลายนัด

ล่าสุด แหล่งข่าวถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แฉว่า “เบนิเตซ โทษ เจที เป็นต้นเหตุทำเสีย 2 ประตู นอกจากนี้ยังหัวเสียมากกับการโดนยิงนาทีสุดท้ายและยิ่งชัดเจนเลยว่าไม่พอใจผลงานของกัปตันทีม โดยมองว่าเพราะไม่ฟิตพอ นักเตะเองก็ฉุนที่โดนวิจารณ์และเผชิญหน้ากับกุนซือต่อหน้านักเตะทุกคนในห้องแต่งตัว แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องที่เคยเกิดขึ้นกับ เชลซี มาก่อน”

เทอร์รี นอกจากอายุอานามที่ร่วงโรยปัจจุบันแตะหลัก 32 ปีฤดูกาลนี้ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า โดย 2 เกมหลังสุดตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟของ เชลซี เป็นการจับคู่กันของ แกรี เคฮิลล์ กับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช
กำลังโหลดความคิดเห็น