xs
xsm
sm
md
lg

ขอเสี่ยง "ราฟา" ยันส่ง "เจที" ฟัดปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที จะกลับมาเป็นตัวจริง
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมของเชลซี เผยเตรียมส่ง จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมแกร่งออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลอนดอน ดาร์บี แมตซ์ กับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค. นี้ เพื่อช่วยอุดแนวรับแม้สภาพร่างกายยังไม่พร้อมก็ตาม

กองหลังทีมชาติอังกฤษ ได้รับโอกาสลงสนามในเกมเจอกับ สโต๊ค ซิตี เมื่อสัปดาห์ก่อน ทว่าในฐานะตัวสำรอง ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน เทอร์รี ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแม้แต่นัดเดียวตั้งแต่เกมที่เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 จากปัญหาเจ็บเอ็นหัวเข่า

แม้ร่างกายยังไม่ฟิตพร้อมรับมือเกมใหญ่ตั้งแต่นาทีแรก แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ "สิงห์บลู" เผยเตรียมส่ง "เจที" ลงสนามเจอกับ "ปืนโต" ในบ้านของตัวเองช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยกล่าวว่า "เรามีผู้เล่นที่ดี และได้รับการยอมรับ เทอร์รี คือหนึ่งในนั้น ผมหวังว่าเขาจะพร้อมในช่วงเวลาที่เหลือต่อจากนี้"

พร้อมกันนี้ "เอล บอส" ยังกระตุ้นให้ลูกทีมงัดฟอร์มคว้าชัยเหนือคู่แข่ง พร้อมเรียกร้องให้แฟนๆส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ "ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว เรามีผู้เล่นมากประสบการณ์ที่จะช่วยให้แข้งหน้าใหม่ได้ดี และการโชว์ฟอร์มอย่างเต็มที่คือสิ่งที่เชลซีเป็น เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น