xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เร้าแข้งสิงห์เค้นฟอร์มด่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจทีไม่ประทับใจฟอร์ม 2 นัดหลังสุด
จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมอึดของเชลซี ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมยกระดับฟอร์มการเล่น ก่อนเผชิญหน้ากับ เรดดิง ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วีนพุธที่ 30 ม.ค.นี้ พร้อมเผยตนไม่พอใจผลงานในศึกฟุตบอล แคปิตอล วัน คัพ และ เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสเปน ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอีกครั้ง หลัง “สิงโตน้ำเงินคราม” ตกรอบ ลีก คัพ ที่ลิเบอร์ตี สเตเดียม กับ สวอนซี และไล่ตีเสมอ เบรนท์ฟอร์ด คู่แข่งจาก ลีกวัน ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4

กัปตันกระดูกเหล็ก “สิงห์บลูส์” ซึ่งออกสตาร์ทตัวจริงครั้งแรกในรอบ 11 สัปดาห์ ในแมตช์กับ “เดอะ บีส์” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังหายจากการบาดเจ็บหัวเข่า เชื่อว่า นักเตะสมควรถูกตำหนิมากกว่า “เอล ราฟา” เนื่องจากผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานในฟุตบอลถ้วย

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว “เราต้องตื่นตัวเล็กน้อย ระลึกถึงความสำคัญของกองเชียร์และสโมสร แชมเปียนส์ ลีก คือ สิ่งจำเป็นในฤดูกาลหน้า เราเห็นแล้วเมื่อซีซันก่อน เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศด้วยอาการอ่อนล้า และเราจบฤดูกาลด้วยอันดับ 6 มันเป็นเรื่องยาก แต่เรามีทีมที่แข็งแกร่ง มันขึ้นอยู่กับนักเตะที่เข้ามาหมุนเวียน และโชว์ฟอร์มได้ดี”

โปรแกรมนัดต่อไปสำหรับ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน จะต้องยกพลเยือนรัง มาเดจ์สกี สเตเดียม ของ “เดอะ รอยัลส์” ซึ่งกำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น ในคืนวันพรุ่งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น