xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ไม่หวั่นอนาคต-ซูฮกฟอร์ม “แลมพ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ไม่สนข่าวลือ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมรักษาการของ เชลซี ยังยืนยันคำเดิมไม่หวั่นจะถูกตะเพิดจากตำแหน่ง หลังเพิ่งทีมพลิกฟอร์มเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน พร้อมออกโรงชมฟอร์มการซัลโวประตูของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ยิงประตูอย่างต่อเนื่องมีลุ้นทำลายสถิติสโมสร

“สิงห์บลูส์” กลับมาชนะอีกครั้ง หลังเปิดบ้านต้อนเอาชนะ วีแกน แอธเลติก 4-1 โดย รามิเรส และ เอเดน ฮาซาร์ด ซัดให้ทีมขึ้นนำ ก่อนจะถูก ฌอน มาโลนีย์ ไล่ตีตื่นเป็น 1-2 และเกือบถูกตามตีเสมอหลายครั้ง ทว่า ช่วงท้ายเกมมาได้ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ มาร์โก มาริน ตัวสำรองเรียงคิวยิงให้ทีมชนะขาด คว้า 3 แต้ม กลับเป็นอันดับ 3 ตามเดิม

หลังจบเกม เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ ถูกถามถึงตำแหน่งเก้าอี้กุนซือที่ร้อนสุดๆ ในเวลานี้ และมีสิทธิ์อยู่ไม่ครบสัญญาสิ้นฤดูกาลนี้ เนื่องจากผลงานที่ย่ำแย่ รวมถึงความสัมพันธ์ที่เริ่มไม่สู้ดีกับ โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรชาวรัสเซีย โดย “เอลบอส” ไม่หวั่นต่อข่าวลือใดๆ ที่ออกมาทั้งสิ้น และสิ่งสำคัญคือต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ในทุกเกมเท่านั้น

นอกจากนี้ ราฟา ยังชื่นชมสถิติการทำประตูของ แลมพาร์ด ที่ล่าสุดซัดอีก 1 ประตูในเกมนี้ และมีลุ้นทำสถิติแซงดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสรที่ 202 ประตูของ บ็อบบี เทมบลิง ด้วย “ผมพอใจมากอยู่แล้วที่เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ถ้า แฟรงค์ ยิงได้สัก 20 ผมคงแฮปปีสุดๆ ผมบอกเสมอว่าต้องการให้เขารักษาฟิตสม่ำเสมอ ลงเล่นต่อเนื่องกับทีมและช่วยทำประตูให้ได้”
แลมพ์ ซัดประตูต่อเนื่อง
กำลังโหลดความคิดเห็น