xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ปลื้มฟอร์มแข้งสิงห์หลังอัดสโต๊ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ขัดตาทัพ เชลซี ยกย่องฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีม หลังบุกถล่ม สโต๊ก ซิตี 4-0 เก็บชัยนอกบ้านเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา

โจนาธาน วอลเตอร์ส ศูนย์หน้าตัวเก่งของ สโต๊ก ทำเข้าประตูตัวเอง 2 ลูก ช่วงท้ายครึ่งแรก และนาทีที่ 62 ของการแข่งขัน ก่อน แฟรงค์ แลมพาร์ด จะสังหารจุดโทษอีก 3 นาทีต่อมา และปิดท้ายด้วยลูกยิงไกลสุดสวยของ เอเดน ฮาซาร์ด ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เก็บ 3 แต้มออกจาก บริตทาเนีย สเตเดียม

ผู้จัดการทีมชาวสเปนกล่าวว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยากในครึ่งแรก และเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง เรารู้มันไม่ใช่เรื่องง่าย โทนี พูลิส ทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยม ดังนั้น เรารู้พวกเขาอาจจะเล่นงานเราด้วยความแข็งแกร่ง และการปะทะอันหนักหน่วง และเราพร้อมจะรับมือ”

“ประตูแรกพลิกโฉมหน้าเกมเล็กน้อย มันทำให้พวกเขาเปิดเกมรุก และพวกเขาจะเปิดพื้นที่ว่างมากขึ้น ดังนั้น ด้วยคุณภาพของผู้เล่นของเรา และการเคลื่อนที่ของพวกเขา ทำให้เราคุมเกมได้ นักเตะของผมแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ และฝีเท้าอันยอดเยี่ยมในเวลาเดียวกัน” อดีตเทรนเนอร์บาเลนเซีย และลิเวอร์พูลทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น