xs
xsm
sm
md
lg

“เช็ก” เชื่อ “แลมพ์” คู่ควรสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี เชื่อว่า ยังมีโอกาสที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะโลดแล่นถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงหลังจากฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก

อนาคตของ แลมพาร์ด ที่ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2001 ยังไม่ถูกเฉลย แต่มีความเป็นไปได้ว่าจะถูกปล่อยตัวแบบฟรีทรานเฟอร์ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากอายุกำลังจะครบ 35 ปีเดือนมิถุนายนนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมดึงไปร่วมค่ายหรืออาจจะย้ายไปค้าแข้งเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา

หลังเกมที่ แลมพาร์ด ยิงจุดโทษพา เชลซี บุกถล่ม สโต๊ก ซิตี 4-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เช็ก นายด่านร่วมค่ายออกมาเผยว่า “ยังเหลืออีก 6 เดือนกว่าจะปิดฤดูกาล ดังนั้นเราคงต้องรอดูว่า แลมพาร์ด จะอยู่หรือไป ผมไม่ใช่ผู้อำนวยการ แต่ถ้าหากเลือกได้ก็จะเก็บนักเตะแบบนี้เอาไว้”

เช็ก ยังกล่าวถึง แลมพาร์ด ที่ซัดไปแล้ว 194 ประตูรั้งอันดับ 2 ดาวซัลโวสูงสุด เชลซี ตามหลัง บ็อบบี แทมบลิง 8 ประตูอีกว่า “ทีมเปลี่ยน อายุของนักเตะก็เปลี่ยน แต่ แลมพาร์ด ยังมีความสำคัญกับทีม เขาอาจจะไม่ได้ออกสตาร์ททุกเกมและเล่นทุกนัด แต่เมื่อได้ลงสนามก็มักทำผลงานได้ดีด้วยความสามารถและประสบการณ์ ดังนั้น ถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม ผมรู้จักเขามานานแล้วและถือเป็นสุดยอดนักเตะของสโมสรแห่งนี้และจะเป็นแบบนั้นตลอดไป”

ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชั่วคราว เชลซี เผยยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ แลมพาร์ด “ผมคุยเรื่องนี้เป็นร้อยครั้งแล้ว แลมพาร์ด อยู่ภายใต้สัญญาและเป็นนักเตะที่ดี เขากำลังตั้งหน้าตั้งเล่น ซึ่งผมไม่ได้กังวลอะไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น