xs
xsm
sm
md
lg

“กูร์เลย์” ปัดจับ “แลมพ์” ต่อสัญญาสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด อนาคตยังไม่แน่นอน
รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของ เชลซี ปฏิเสธข่าวเตรียมจับ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋าที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ตามที่เคยเป็นข่าวก่อนหน้า

จอมทัพวัย 34 ปี เหลือสัญญากับ “สิงห์บลูส์” ถึงช่วงซัมเมอร์นี้ และมีแนวโน้มสูงที่จะต้องโบกมือลา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอยู่กับทีมอื่นหลังต้นสังกัดไม่ยอมเสนอสัญญาใหม่ให้พิจารณา โดยมีสโมสรดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ตามจีบอยู่เนืองๆ

โดยก่อนหน้านี้ รอน กูร์เลย์ ประธานบริหารของเชลซี ออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับแข้งทีมชาติอังกฤษ ถึงการขยายสัญญาฉบับใหม่โดยไม่ผ่านเอเยนต์ส่วนตัว ทว่าล่าสุด เจ้าตัวออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของสโมสร

“ผมยังไม่พร้อมที่จะถกประเด็นที่ว่าในเวลานี้ บ่อยครั้งการเจรจาเรื่องดังกล่าวถือเป็นความลับระหว่างสโมสรกับผู้เล่น แต่เวลานี้ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้” กูร์เลยฺ์ แก้ต่าง

สำหรับ แลมพาร์ด ซัดไปแล้ว 199 ประตูทุกรายการ เหลืออีก 3 ประตูก็จะทาบสถิติตลอดกาลของ บ็อบบี แทมบลิงค์ ตำนานแข้ง “สิงห์บลูส์” ที่ครองสถิติดาวซัลโวอยู่ 202 ประตู ทั้งนี้ หากได้ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และโชว์ฟอร์มเด่นเกินสังขาร ก็ยังมีโอกาสติดทัพ “สิงโตคำราม” ไปลุย ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
กำลังโหลดความคิดเห็น