xs
xsm
sm
md
lg

“โซลา” นิ่งไม่สนข่าวลือรับคุม “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิอันฟรังโก โซลา กับงานที่วัตฟอร์ด
จิอันฟรังโก โซลา บิ๊กบอสชาวอิตาเลียนของทีม วัตฟอร์ด ยืนยันไม่สนข่าวลือที่มีมาอย่างต่อเนื่องกับเรื่องการกลับไปรับงานคุมสโมสรเก่าของตนเอง อย่าง เชลซี ที่กำลังฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ภายใต้การทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ชาวสเปน

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมรักษาการของ เชลซี ถูกแต่งตั้งเข้ามาแทน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ทว่า ผลงานกลับไม่เป็นที่พอใจของสาวก “สิงโตน้ำเงินคราม” โดยเฉพาะผลงานในบ้านที่ย่ำแย่ ไม่ชนะในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มา 4 เกมติด ทำให้เริ่มมีข่าวว่า ทีมดังแหน่งกรุงลอนดอนอาจพิจารณาดึงตัว โซลา ตำนานของทีมที่เคยค้าแข้งกับพวกเขา 7 ปี กลับมาในฐานะผู้จัดการทีม

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหน้าร่างเล็กที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็นกุนซือของ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ในลีกเดอะ แชมเปียนชิพ ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองยังไม่ขอมองถึงเรื่องอนาคต และไม่สนใจข่าวลือต่างๆ ที่ออกมา โดยขอทำหน้าที่กับสโมสรปัจจุบันให้ดีก่อนเท่านั้น

“มันถือเป็นเกียรติอย่างสูง แต่ผมมีงานต้องทำที่นี่ ผมรู้ว่านักข่าวจะเขียนอะไรออกมาก็ได้ แต่ความตั้งใจของผมคือ ทำงานของตัวเองให้บรรลุเป้าหมายของผมเท่านั้น และผมจะอยู่จนหมดสัญญากับสโมสรแห่งนี้” อดีตดาวเตะหมายเลข 25 ของ เชลซี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น