xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” แย้มมีโอกาสกลับเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เปรยพร้อมกลับไปรับงานคุมทัพ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากยากไม่น้อยในการหาความท้าทายใหม่ๆ หลังเคยเคยทำงานมาแล้ว 4 ลีกใหญ่ของยุโรป จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” แท็บลอยด์หัวดังของอังกฤษ

มูรินโญ ส่อแววโบกมือลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว ค่อนข้างแน่นอนช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้เรื่องอนาคตนายใหญ่ รีล มาดริด ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวเปรยพร้อมกลับไปคุมทัพ เชลซี ที่เคยสร้างผลงานกวาด 6 แชมป์ตลอดระยะเวลา 3 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน

“ทุกคนรู้ดีว่าผมรักความท้าทายและผจญภัย แต่ไม่ง่ายเลยสำหรับครอบครัวที่ต้องพเนจรไปทั่ว ซึ่งเราต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น หลังจากเคยทำงานที่ อังกฤษ, โปรตุเกส, อิตาลี และ สเปน ก็ยากไม่น้อยที่จะหาเป้าหมายใหม่ๆ อาจจะกลับไปที่เคยผ่านมาแล้วก็เป็นได้ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ไม่มีใครคาดเดาได้หรอก” มูรินโญ ที่เป็นข่าวพัวพันกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน เผย

เชลซี จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือคนใหม่แน่นอนช่วงปิดฤดูกาลนี้ เพราะว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่รักษาการ ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่คุมทัพต่อไป เพราะว่าถูกต่อต้านอย่างรุนแรงจากสาวกประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
กำลังโหลดความคิดเห็น