xs
xsm
sm
md
lg

“มู” หลุดปากรับงานคุม “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ หลุดปากสนคุมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังเกม ลา ลีกา สเปน ที่พา รีล มาดริด เปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว อัด ราโย บาเยกาโน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนเกม ลา ลีกา จะเริ่มขึ้น มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์กับ “กานัล ปุส” สื่อดังของประเทศฝรั่งเศส ว่ามีความเป็นไปได้ที่จะรับงานคุมสโมสรเวที ลีก เอิง ซึ่งคงเป็นทีมใดไปไม่ได้นอกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีเงินทุนกาตาร์หนุนหลังพร้อมกระชากนายใหญ่ของ รีล มาดริด

มูรินโญ ที่เคยพา ปอร์โต, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ รีล มาดริด กวาดแชมป์มาแล้ว กล่าวว่า “ล้วนมีความเป็นไปได้ แต่ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เท่านั้นเอง ผมไม่สามารถบอกได้ ทว่าทำไมจะไม่ล่ะ”

แม้ว่า รีล มาดริด จะชนะ ราโย บาเยกาโน แต่ว่ายังตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา ห่างถึง 16 แต้มหลังผ่านพ้นไป 24 นัดโอกาสป้องกันแชมป์ริบหรี่ แต่ยังเหลือลุ้นอีก 2 ถ้วยคือ โคปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เปิดบ้านเสมอ บาร์ซา 1-1 รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่เล่นในรังเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1

ขณะที่ เปแอสเช ภายใต้กลุ่มทุนกาตาร์ก็ยังไม่ประทับใจผลงานของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเท่าที่ควร แม้จะรั้งจ่าฝูง ลีก เอิง เวลานี้ แต่ต้องการกุนซือที่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จแบบเร่งด่วน
กำลังโหลดความคิดเห็น