xs
xsm
sm
md
lg

“มิชู” ลุ้น “เดล บอสเก” แย้มเรียกติดทัพกระทิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชู มีลุ้นติดธงครั้งแรก
บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ทีมชาติสเปน แย้มอาจเรียกตัว มิชู กองหน้าตัวเก่งของสวอนซี ติดธงในเกมกระชับมิตรกับ อุรุกวัย เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 หลังโชว์ฟอร์มโดดเด่น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

จอมถล่มประตูวัย 26 ปี มีสถิติทะลวงตาข่ายคู่แข่งอย่างน่าประทับใจ หลังยิง 13 ประตู จาก 18 นัด ในพรีเมียร์ชิป นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ราโย บาเยกาโน ทีมจากลา ลีกา ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีม รีล มาดริด เผย ดาวยิงสูงสุดของ พรีเมียร์ ลีก ณ เวลานี้ และ ยาโก อาสปาส ศูนย์หน้าของ เซลตา บิโก ซึ่งตกเป็นข่าวว่า เตรียมย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม อาจมีชื่อติดทัพ “กระทิงดุ” ในเกมอุ่นเครื่องกับ แชมป์โคปา อเมริกา 2010 ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 6 ก.พ.

เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์โลก 1 สมัย กล่าว ยาโก อาสปาส และ มิชู อาจมีชื่อติดทีมชาติ มิชู สมควรได้รับเครดิตฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขา เขาโดดเด่นมากในการเล่นในลีกกับสโมสรอย่าง สวอนซี ซึ่งไม่ใช่ทีมชั้นนำ นั่นเป็นข้อยกเว้น เขาทำประตูได้มากมายเหมือนที่เขาเคยทำสมัยอยู่ ราโย บาเยกาโน
กำลังโหลดความคิดเห็น