xs
xsm
sm
md
lg

“เลาดรุ๊ป” ลั่นไม่ขาย “มิชู” ให้สโมสรรัสเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชู
ไมเคิล เลาดรุ๊ป กุนซือ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี ยืนยันไม่ขาย มิชู หรือมิเกล เปเรซ กูเอสตา ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงชาวสแปนิช ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้

มีรายงานว่า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก และ อันชี มาคาชคาลา 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำลีกประเทศรัสเซีย จะดึงตัว มิชู ไปเสริมทัพช่วงตลาดเปิดหน้าหนาวนี้ หลังประทับใจฟอร์มซัด 13 ประตูบนเวที พรีเมียร์ ลีก ทั้งที่เพิ่งย้ายจาก ราโย บาเยกาโน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวแค่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท)

ร้อนถึง เลาดรุ๊ป ที่มารับงานคุมทัพ สวอนซี ต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อ 6 เดือนก่อนหน้านี้ต้องออกมากันท่าว่าจะไม่ปล่อย มิชู หอกวัย 26 ปีออกจากถิ่น ลิเบอร์ตี สเตเดียม เด็ดขาด

ตำนานทีมชาติเดนมาร์ก เผยว่า “ไม่มีทางที่มิชูจะย้ายออกไป เป็นเรื่องที่ชัดเจนมากของคำถามนี้ หนึ่งในเหตุผลสำคัญคือการยากที่จะหาตัวแทนและสองนักเตะมีความสุขดีและไม่ต้องการไปไหนทั้งสิ้น”

บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 และแชมป์ ยูโร 2012 เพิ่งเปรยว่า มิชู จะได้วาดลวดลายภายใต้ธง “กระทิงดุ” ที่หน้าอกเป็นนัดแรกเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับ อุรุกวัย วันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ใน โดฮา
กำลังโหลดความคิดเห็น