xs
xsm
sm
md
lg

"โอซาซูนา" เฉือน ราโย 1-0 หนีโซนตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิเก โซลา หัวหอกตัวเก่งของ โอซาซูนา ซัดประตูชัยตั้งแต่ต้นเกมช่วยให้ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ราโย บาเยกาโน 1-0 ขยับอันดับหนีโซนตกชั้นได้สำเร็จชั่วคราว ในเกมฟุตบอล ลาลีกา สเปน คู่ประจำวันศุกร์ที่ 30 พ.ย. ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลาลีกาสเปน ที่สนามเอสตาดิโอ ซาดาร์ โอซาซูนา ทีใอันดับ 19 เปิดรังรับการมาเยือนของ ราโย บาเยกาโน อันดับ 8 เริ่มเกมมาเพียง 5 นาที เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว กิเก โซลา รับบอลจาก อัลบาโร เซกูโด หลุดขึ้นทางขวาก่อนยิงหักข้อเข้าทางเสาแรก เป็นประตูนำ 1-0 ให้เจ้าถิ่นได้เฮลั่นสนาม

นาทีที่ 8 ทีมเยือนเกือบตามตีเสมอได้ทันควัน อเลฮานโดร โดมิงเกวซ ไหลให้ ปิตี ได้วอลเลด้วยซ้ายเต็มๆ แต่บอลเข้ากลางประตูไปติดเซฟของ อันเดรส เฟร์นันเดซ นายประตู โอซาซูนา อย่างน่าเสียดาย เกมช่วงครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านครองบอลบุกได้เป็นส่วนใหญ่และมีโอกาสลุ้นมากกว่าแต่ยิงนกตกปลากันไปหมด จบครึ่งแรกยังนำอยู่แค่ 1-0

ช่วงครึ่งหลัง นาที 60 อัลบาโร เซกูโด น่าจะพังประตูหนีห่างให้ โอซาซูซา จากจังหวะสวนกลับเร็วบอลไปติดเซฟ ดาบิด กอเบโย กระดอนเข้าทาง เอมิเลียโน อเมนเตรอส ซ้ำมุมแคบนายทวาร ราโย ยังเซฟไว้ได้อีกหนอย่างเหลือเชื่อ ช่วงที่เหลือทั้งสองทีมผลัดกันบุกแต่ทำประตูกันเพิ่มไม่ได้เป็น โอซาซูนา ได้เฮจากประตูชัยตั้งแต่ครึ่งแรก 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 13 แต้ม ขึ้นมาอยู่อันดับ 16 ก่อนชั่วคราว
กำลังโหลดความคิดเห็น