xs
xsm
sm
md
lg

ปัดคุมผี “มู” รับอยากคืนถ้ำสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ รอกลับบ้านเก่าทีเดียว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมของ รีล มาดริด เผยแบบไม่มีกั๊กทำนองอยากกลับไปกุมบังเหียน เชลซี อีกครั้ง หลังยังรู้สึกผูกพันกับอดีตต้นสังกัดอยู่เสมอ พร้อมยืนยันไม่ขอรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างแน่นอน

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา กุนซือวัย 50 ปี เดินทางกลับมาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ หนแรกในรอบ 2 ปี หลังได้รับเชิญให้เข้ามาชมเกมอุ่นเครื่องระหว่าง บราซิล กับ รัสเซีย อยู่บนสแตนด์ ซึ่ง “เดอะ สเปเชียล วัน” ได้เปรยผ่านสื่อว่าสนใจอยากกลับมาทำงานกับ “สิงห์บลูส์” ในฤดูกาลหน้า

โดย มูรินโญ กล่าวว่า แม้จะคุม “ชุดขาว” อยู่ที่สเปน แต่ยังรู้สึกอาลัยอาวรณ์กรุงลอนดอนไม่น้อย โดยกล่าวว่า “ทุกครั้งที่มาที่นี่ ทุกคนต้องการให้ผมกลับมา ผมบอกตัวเองอยู่ทุกวันว่าผมรักเมืองนี้ เพราะเคยมีช่วงเวลาพิเศษ ที่ผ่านมาได้ติดต่อกับทีมงานอยู่เสมอ และหวังว่าจะได้กลับมาคลุกคลีกับฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง”

“เชลซี มีความหมายกับผมมาก แตกต่างกับทีมอื่นที่เคยร่วมงาน เชลซี อยู่ในใจของผมเสมอเช่นเดียวกับ อินเตอร์ มิลาน วันหนึ่งจะต้องกลับมาให้ได้ ตอนนี้ผมยังอยู่ที่ มาดริด และจะอยู่ต่อไปอย่างน้อยจนกว่าจะจบฤดูกาล เพราะยังมีงานต้องสะสาง ทั้ง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก หรือบอลถ้วยกับ แอตเลติโก มาดริด” นายใหญ่เลือดโปรตุกีส กล่าว

สุดท้าย มูรินโญ ยังบอกปัดถึงการสืบทอดเก้าอี้ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงคู่อริอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นการทิ้งท้าย “ผมคิดว่าแมนเชสเตอร์คือ อาณาจักรของเซอร์อเล็กซ์ ขณะที่ โรแบร์โต มันชินี ก็ยังอยู่ในสัญญาแถมเป็นแชมป์ปีที่แล้ว แต่ผมไม่คิดจะรับงานนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น