xs
xsm
sm
md
lg

ตราหมีเลี่ยงตอบ “ผีแดง” ติดต่อ “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา เนื้อหอมสุดๆ
แหล่งข่าวจาก แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลีกเมืองกระทิงดุ โต้ข่าวลือที่ว่า “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ และพร้อมปาดหน้าทีมอื่นๆ คว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่ขอตอบ หรือให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น

ดาวเตะชาวโคลัมเบียตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี สองทีมยักษ์ใหญ่ของเกาะอังกฤษมายาวนานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า รายงานล่าสุดจากฝั่งเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปาดหน้าเพื่อนร่วมลีก และเป็นตัวเต็งคว้าตัวกองหน้าฟอร์มแรงคนนี้ไปร่วมชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ดี ผู้สื่อข่าวจาก “สกายปอร์ต” ถามถึงข่าวลือดังกล่าว ซึ่งแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดในสโมสร “ตราหมี” เปิดเผยว่ายังไม่ขอให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับกรณีนี้ และต้นสังกัดจะยังไม่ขอตอบคำถามใดๆ เกี่ยวกับการซื้อ-ขายนักเตะในช่วงนี้

“มีข่าวลือเรื่องซื้อ-ขายกับนักเตะทีมเราจนชิน แต่ตอนนี้ แอต.มาดริด ต้องการมุ่งสมาธิไปยังผลการแข่งขันในสนามมากกว่า และจะไม่ตอบคำถามใดๆ เดี่ยวกับการตลาดซื้อ-ขาย นักเตะทั้งสิ้น” แหล่งข่าวให้ข้อมูล

อย่างไรก็ดี ว่ากันว่าหาก “ตราหมี” ต้องการจะปล่อยตัว ฟัลเกา ออกจากกรุงมาดริด พวกเขาจะต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น