xs
xsm
sm
md
lg

ผีว่าไง ตราหมีขอ “ชิชา” แทน “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชิชาริโต เป้าหมายของตราหมี
แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากเวที ลาลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเตรียมพิจารณาดึงตัว ฮาเวียร์ “ชิชาริโต” เฮร์นานเดซ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมหากวันใดวันหนึ่งต้องปล่อย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งไปให้กับทีมอื่น

ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย กลายเป็นนักเตะที่ฮอตที่สุดของชั่วโมงนี้หลังยิง 18 ประตูให้ “ตราหมี” จนพาทีมนั่งอันดับสองของตาราง และยึดตำแหน่งรองดาวซัลโว ตามหลัง ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนาอยู่ 10 ประตู จนมีหลายทีมให้ความสนใจอยากได้ เช่น เชลซี หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ล่าสุด หลังพิจารณาว่ามีแนวโน้มสูงที่ ฟัลเกา จะไม่ได้อยู่กับทีมต่อ ทำให้ แอต.มาดริด เริ่มเหล่หาตัวแทน และมองเป้าไปที่ ชิชาริโต กองหน้าจอมเข้าฮอสของ “ผีแดง” โดยพร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอจำนวน 18 ล้านยูโร (ประมาณ 720 ล้านบาท) ให้พิจารณาปล่อยตัวออกมาในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนยูฯ อาจขอใช้เวลาชั่งใจดูก่อน เนื่องจากมีแผนที่จะขายกองหน้าเลือดเม็กซิกัน ที่ยิงไปแล้ว 12 ประตูในฤดูกาลนี้ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เพื่อเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการปล่อยตัวเป้าหมายหลักอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี มากกว่า
ฟัลเกา เตรียมโบยบินลาถิ่นสเปน
กำลังโหลดความคิดเห็น