xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" พอใจทีมยันปีใหม่ไม่ช็อปสตาร์เพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี มองหาเยาวชนมาเพิ่ม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้าสึกพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในขณะนี้ และบอกกับสาวก "ปิศาจแดง" ว่า ช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ ทีมจะไปจับจ่ายซื้อนักเตะระดับ บิ๊กเนมเข้ามาเสริมแน่นอน

"ผีแดง" ตกเป็นข่าวกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงชาวโปลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เวสลีย์ สไนเดอร์ เพลเมกเกอร์ตกอับของ อินเตอร์ มิลาน รวมทั้ง เควิน สตรูทมัน ห้องเครื่องชาวดัตช์ของ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน ทว่าบอสใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ยืนแน่นอนแล้วว่าจะไปซื้อนักเตะเหล่านี้เข้าสู่ทีมช่วงปีใหม่

"ไม่ต้องอดใจรอดู แมนเชสเตอร์ กระโดดร่วมแจมตลาดซื้อ-ขาย ฤดูหนาวในช่วงอีก 1 สัปดาห์ข้างหน้าเลย เรามีข่าวกับนักเตะดังมากมาย แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น" และผมยังมั่นใจกลุ่มผู้เล่นที่มีอยู่ในโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด ว่ายังมีดีพอ"

อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี" ยังไม่ปิดโอกาสการซื้อ-ขายในช่วงตลาดฤดูหนาว พร้อมชี้ว่า ยังต้องการมองหาผู้เล่นดาวรุ่งเข้ามาเสริม 1-2 ตำแหน่ง "แน่นอนว่าเรายังมองหานักเตะเยาวชนชั้นดีเข้าสู่ทีม เราพยายามทำเช่นนี้เสมอ นี่คือเหตุผลว่าทำไมเราจึงไม่ต้องช็อปปิง พวกเราสร้างทีมเพื่ออนาคตและมีทีมที่ดีที่สุดในปัจจุบันนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น