xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” ยันผีงดช็อปแข้งใหม่เดือน ม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี งดช็อปนักเตะใหม่
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศไม่ซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังรักษาตำแหน่งจ่าฝูง ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 และรู้สึกยินดีที่ได้ เนมันยา วิดิช กลับมาลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือกับนักเตะชื่อดังมากมาย อย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ศูนย์หน้าจากโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์, ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วจัดของ อาร์เซนอล และ วิลเฟร็ด ซาฮา ดาวรุ่งอนาคตไกลของ คริสตัล พาเลซ

ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอต ซึ่งนำ “ปิศาจแดง” ครองอันดับ 1 ของตารางพรีเมียร์ชิป ณ เวลานี้ โดยทิ้งห่าง แมมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง 6 แต้ม ยืนยัน ตนไม่มีแผนการที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นคนใหม่เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูหนาว

“เฟอร์กี” กล่าวว่า “ผมจะไม่ดึงใครเข้ามาสู่ทีมในเดือน ม.ค.อย่างแน่นอน” ขณะเดียวกัน ตำนานโค้ชวัย 70 ปี ยังยกย่อง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเซิร์บ ซึ่งคัมแบ็กจากการบาดเจ็บเข่า และลงเล่นในเกมพิชิต ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ผมดีใจที่ วิดิช กลับมา เขาเป็นยอดนักสู้ มันจะต้องใช้เวลาสักระยะที่จะให้เขาลงเล่นครบ 90 นาที แต่มันเริ่มต้นแล้ว หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อเข้าสู่ช่วงปีใหม่ เราจะยังคงเป็นอันดับ 1 ของลีก” เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น