xs
xsm
sm
md
lg

"วิดิช" จ่อคืนทัพผีซดแมวดำ "คากาวะ" ซ้อมแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช เตรียมอุดแนวรับผี
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เนมันยา วิดิช ปราการหลังตัวเก่งชาวเซอร์เบีย อาจกลับมามีรายชื่ออยู่ในทีมชุดเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. นี้

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟชาวเซิร์บ ลงบู๊ในลีกสูงสุดแดนผู้ดีเพียง 5 เกม ในฤดูกาล 2012-13 ก่อนเข้ารับการผ่าตัดเข่า เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ทำให้ แนวรับของ ยูไนเต็ด ยังทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจสำหรับ ยอดโค้ชชาวสก็อตต์ ด้วยการเสีย 23 ประตูจาก 16 นัด

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมวัย 70 ปี กำลังจะได้ กัปตันทีม "ปิศาจแดง" มายืนประจำการอีกครั้ง ซึ่ง "เฟอร์กี" เชื่อว่า การกลับมาของ กองหลังชาวเซิร์บ ถือเป็นแรงกระตุ้นอันยิ่งใหญ่สำหรับ พลพรรค "เรด เดวิลส์" ก่อนลงฟาดแข้งสุดสัปดาห์นี้

เทรนเนอร์ดีกรีแชมป์ยุโรป 2 สมัย กล่าวว่า "มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่มากๆ ที่เขากลับมาลงเล่นอีกครั้ง ความสามารถ และความเป็นผู้นำของเขา เราหวังว่า เราดูแลเขาฟื้นฟูสภาพร่างกายของเขาอย่างเหหมาะสม เราจะให้โอกาสเขา และเราคาดว่า เขาทำได้ ผมไม่รู้ พรุ่งนี้เขาจะเป็นตัวจริงหรือไม่ เขาเพิ่งลงสนามเพียง 10 นัดในรอบ 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งอาจไม่เหมือน เนมันยา คนเดิม"

การคัมแบ็กของ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 ปี ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก เนื่องจาก จอนนี อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์ บาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี" ส่วน นานี ปีกชาวโปรตุกีส ยังไม่ได้รับโอกาสต่อไป ขณะที่ ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น กลับมาซ้อมแล้ว หลังบาดเจ็บเข่า
กำลังโหลดความคิดเห็น