xs
xsm
sm
md
lg

ผีหูผึ่ง ดอร์ตมุนด์แย้มขาย “เลวานดอฟสกี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องรีบเจรจาหน่้อย
“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องรีบขยับตัวให้ไว หลังจาก ฮันส์ โยอาคิม วัทซ์เค หัวเรือใหญ่ของ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาเปรยๆ อาจจำใจต้องขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี หัวหอกตัวเก่งเพื่อหาเงินเข้าสโมสร

ฮันส์ โยอาคิม วัทซ์เค ประธานบริหารของ “เสือเหลือง” ทีมแชมป์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดเผยถึงแผนและความเป็นไปได้ในการที่ทีมต้องอาจจำใจขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอที่ดีพอ

โดย แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี 3 ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ ลีก ต่างเคยให้ความสนใจกับดาวยิงชาวโปแลนด์รายนี้อยู่ทั้งหมด ซึ่งทางซีอีโอของดอร์ตมุนด์ย้ำชัดเจนว่าหากมีสโมสรใดยื่นข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อและยากที่จะปฏิเสธ พวกเขาพร้อมจะตอบรับและขายให้ทันที

“ผมเคยพูดกับ เลวานดอฟสกี อยู่หลายครั้ง และแน่นอนว่าเขามีความตั้งใจอยากย้ายทีม แต่เราต้องประชุมและตัดสินใจกันใน 2 กรณี เราอาจจะตัดใจขายเขาออกไปแต่จุดนี้ต้องอยู่ที่ข้อเสนอที่ยื่อนเข้ามา ซึ่งมีสิทธิ์เป็นเม็ดเงินก้อนโต ส่วนอีกทางคือเก็บเขาไว้และพยายามทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ลีก เพราะจะเป็นอีกทางที่เราโกยเงินเข้าสโมสรได้เช่นกัน” ประธานบริหารดอร์ตมุนด์กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น