xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปส์” บอกป๋าเลิกฝันซิว “เลวานดอฟสกี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลวานดอฟสกี ใครๆก็อยากได้
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ บอก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าคิดฝันซิวตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงตัวเก่งไปร่วมทีม เพราะ “เสือเหลือง” ยืนยันไม่ปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญออกไปจากทีมแน่

ดาวเตะวัย 24 ปี ตกเป็นเป้าหมายของ “เฟอร์กี” ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หลังจับตาดูฟอร์มมานาน เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี มหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก ล่าสุด มีรายงานจากสื่อในเยอรมนี ว่า ทั้ง “เสือเหลือง” และ “ผีแดง” ตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “เสือเหลือง” เผย แมนยูฯ หมดสิทธิ์ดึง เลวานดอฟสกี ไปร่วมทีม เนื่องจากตนและทีมงานไม่ต้องการขายดาวยิงเลือดโปลรายนี้ โดยกล่าวว่า “ผมไม่กลัวเลยถ้าเขาจะย้ายออกจากทีม เพราะว่าเขาจะอยู่กับเราในเดือนมกราคม ไม่ไปไหนทั้งนั้น”

“แมนยูฯ เป็นหนึ่งในหลายทีมที่ให่้ความสนใจในตัวเขา แต่ผมไม่ห่วงเลย สัญญาค้าแข้งอยูในมือเรา มีหลายทีมที่มีเงินมากมายพยายามที่จะดึงนักเตะที่ดีที่สุดของเราไปจากเยอรมนี แต่ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกอย่างมันยุติ หมดเวลาแล้ว” นายใหญ่ “เสือเหลือง” กล่าว
คล็อปป์ บอกผีอย่าฝัน
กำลังโหลดความคิดเห็น