xs
xsm
sm
md
lg

หมีเฮ “ฟัลเกา” ช่วยซัดโทนบด เซบียา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟัลเกา (ซ้าย) ซัดประตูต่อเนื่อง
ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวเกงของ แอตเลติโก มาดริด ยังพึ่งพาได้เสมอ เป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เซบียา ไป 1-0 คว้า 3 คะแนนเต็ม เก็บแต้มไล่หลัง รีล มาดริด เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ในศึกลาลีกา สเปน คู๋สุดท้ายของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน
เซบียา 0-1 แอตเลติโก มาดริด

เกมลีกแดนกระทิงดุ คู่สุดท้ายของคู่วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน เซบียา ขนผู้เล่นอย่าง โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส และ อัลบาโร เนเกรโด สองแรกรุกตัวเก่งลงสนาม รับการมาเยือนของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เกมนี้วาง ราดาเมล ฟัลเกา เป็นตัวชูโรง และมี คริสเตียน โรดริเกซ คอยบัญชาเกมรุก

ช่วงต้นเกมเป็นเจ้าบ้านที่ครองบอลได้มากกว่า นาที 18 บอลยาวมาที่ เนเกรโด พักบอลลงก่อนหาจังหวะตวัดยิงข้ามคานไปไม่ไกล จากนั้นทั้งสองทีมเริ่มจับจังหวะได้ และผลัดกันบุกอย่างต่อเนื่อง ฟัลเกา กึ่งยิงกึ่งผ่านไปหน้าประตูบอลเลยไปเสาสอง ดิเอโก คอสตา เข้าชาร์ตไม่ถึงพลาดโอกาสขึ้นนำอย่างน่าเสียดาย

ก่อนจบครึ่งแรก “ตราหมี” ทิ้งโอกาสขึ้นนำไปอีกครั้ง คอสตา ได้บอลในกรอบโทษพยายามจะยิง แต่แนวรับ เซบียา มาสกัดทิ้งได้แบบหวุดหวิด จบ 45 นาที ยังไม่มีจังหวะได้เสียวมากนัก เสมอกันอยู่ 0-0

ลงมาครึ่งหลังไม่นาน เจ้าบ้านขึ้นเกมรุก เฆซุส นาบาส เปิดเข้าไปให้ โกเก อันดูฆาร์ โขกเต็มๆ แต่ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ไม่หลับผวาปัดทิ้งออกไปก่อนจะมีแนวรับมาช่วยันเคลียร์ออกไปได้ นาที 74 เจฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบโทษ และเป็น ดีเอโก แปร็อตติ โฉมมาแปแต่บอลแฉลบออกหลังไปนิดเดียว

จนแล้วจนรอด มาดริด ที่รอจังหวะสวนกลับอยู่พักใหญ่มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะชุลมุนหน้ากรอบโทษ เซบียา อาเดรียน เปิดข้ามาที่ การ์เซีย ยิงอัดไปที่เสาสอง และเป็นจุดนัดพบที่ ฟัลเกา วิ่งมาพอดีสอดเท้าเปลี่ยนทางเข้าประตูไปไม่มีเหลือ ให้ “ตราหมี” ออกนำ 1-0 ช่วงที่เหลือ เจ้าบ้านบุกหนักแต่ก็ยิงไม่ผ่านมือ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ จบเกม ทีมเยือนจาก มาดริด เอาชนะไปได้ ไล่หลัง รีล มาดริด 3 แต้มเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
เซบียา : เบโต, เฟร์นานโด นาบาร์โร, กาลา, โกเก อันดูฆาร์, อัลแบร์โต โบเตีย, เจฟเฟรย์ ก็องด็อกเบีย, อัลแบร์โต, เฆซุส นาบาส, อิวาน ราคิติช, โฆเซ อันโตนิโอ เรเยส, อัลบาโร เนเกรโด
แอตเลติโก มาดริด : ธิโบต์ คูร์กตัวส์, ดิเอโก โกดิน, ฟิลิเป ลุยซ์, ฟรานซิสโก ฆวนฟราน, มิรานดา, มาริโอ ซัวเรซ, โกเก, กาบี, คริสเตียน โรดริเกซ, ดิเอโก คอสตา, ราดาเมล ฟัลเกา

ผลฟุตบอล ลาลีกา สเปน ประจำวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556

โอซาซูนา 0-0 เรอัล โซเซียดาด

เซบียา 0-1 แอต.มาดริด
[0-1 ราดาเมล ฟัลเกา น.76]

เกตาเฟ 0-2 เอสปันญอล
[0-1 ฮวน เบร์ดู น.37, 0-2 คริสเตียน สตูนี น.73]

ลา กอรุนญ่า 1-1 แอธ.บิลเบา
[1-0 บรูโน กามา น.38, 1-1 เฟร์นันโด ยอร์เรนเต น.44]
กำลังโหลดความคิดเห็น