xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เชื่อ “เฟอร์กี” เนื้อเต้น หากตนกลับสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตรียมเก็บ เทอร์-แลมพ์ ไว้กับทีม
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมโว หวังเก็บ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี 2 แข้งตัวเก๋าของเชลซี ไว้ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซันหน้า แต่ตัดการดึงตัว ราดาเมล ฟัลเกา และ ชาบี อลอนโซ ออกไป พร้อมเชื่อว่าการกลับไปของตนจะเป็นแรงจูงใจครั้งใหญ่ให้แก่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตคู่ปรับชาวสกอตติช

“เดอะ ซัน” สื่อจอมคุ้ยเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า โชเซ มูรินโญ กุนซือรีล มาดริด ได้วางแผนการเรียบร้อย ในการหวนคุมทัพ “สิงห์โตน้ำเงินคราม” เชลซี อีกครั้งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ และอันดับต้นๆ ที่เจ้าตัวจะทำในลิสต์คือ เก็บ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี 2 แข้งมากประสบการณ์ของทีมชาวอังกฤษไว้ในทีมต่อไป

2 ฮีโรเดอะบูลส์ ไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร และเป็นเพียงอะไหล่ของทีมบ่อยครั้งภายหลังการเข้ามาของ ราฟาเอล เบนิเตซ ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย “แลมพ์” วัย 34 ปี ใกล้ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่มีท่าทีว่าจะได้รับการเสนอต่อสัญญา ส่วน “เทอร์รี” กัปตันทีมที่สรางความสำเร็จได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม มูรินโญ เชื่อว่าทั้งคู่ยังคงควรจะได้อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป เนื่องจากทั้ง 2 คนเป็นสตาร์ตัวสำคัญที่เสกความสำเร็จ 6 แชมป์ ภายใน 3 ปี สมัยที่ตนคุมทัพครั้งที่แล้ว

ขณะที่ ราดาเมล ฟัลเกา หอกแอตเลติโก มาดริด และ ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องราชันชุดขาว จะไม่เดินทางมาร่วมงานกับ มูรินโญ ที่ลอนดอน แต่อย่างใด เนื่องจากเป็นไปได้สูงที่ กองหน้าค่าตัว 46 ล้านปอนด์ จะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน ห้องเครื่องชาวเสปน จะกลับไปอยู่กับลิเวอร์พูล

นอกจากนี้ “เดอะ สเปเชียลวัน” ยังได้กล่าวถึงการที่ตนเองใกล้ที่จะได้กลับไปวัดฝีปากกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ผีแดง อีกครั้งว่า “เยี่ยม เขาจะสามารถทำให้ผมหัวเสียอีกครั้ง ผมคิดว่าการกลับไปของผมจะเป็นการสร้างแรงจูงใจครั้งใหญ่ให้แก่เขา” มูรินโญ กล่าวด้วยรอยยิ้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น