xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เชื่อสิงห์ถกสัญญาใหม่ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที หวังอยู่ถ้ำสิงห์ต่อ
จอห์น เทอร์รี กัปตันกระดูกเหล็กของ เชลซี ประกาศด้วยความมั่นใจว่า ต้นสังกัดจะเปิดโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่กับตนอย่างแน่นอน หลังปิดฉากการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่นำโทรฟีมาประดับตู้โชว์ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ภายใต้การบริหารงานเป็นเวลา 1 ทศวรรษของ โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย กำลังจะเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ในปี 2014 ทว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 32 ปี ตั้งเป้าสวมยูนิฟอร์ม “สิงโตน้ำเงินคราม” ต่อไป

“เจที” กล่าว “ผมเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับ เชลซี ใครๆ ต่างพูดถึงเรื่องการไม่ได้รับข้อเสนอใหม่ และอะไรทำนองนั้น แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องผ่านการอนุมัติจากผู้บริหาร พวกเขาอาจนั่งลงเจรจากับผมทันทีหลังปิดฤดูกาล และเราจะเริ่มต้นหลังจากนั้น ไม่ว่าคำตอบจะเป็นอย่างไร ผมจะทุ่มเทเต็มที่จนกว่าจะหมดสัญญา”

สำหรับศึกพรีเมียร์ชิป ซีซันนี้ ปราการหลังขวัญใจสาวก “เดอะ บลูส์” พลาดการลงสนามหลานยแมตช์ เนื่องจากบาดเจ็บหัวเข่า และยังไม่ได้รับโอกาสจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสเปน คุมแนวรับในเกมสำคัญ รวมทั้งนัดพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

ตามนโยบายของ “สิงห์บลูส์” จะไม่ต่อสัญญากับนักเตะที่มีอายุเกิน 30 ปีมากกว่า 12 เดือน และ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง เพิ่งตอบบรับข้อเสนอดังกล่าว เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วนอนาคตของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 35 ปี ในเดือน มิ.ย.ยังไม่ชัดเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น