xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” รับได้เจอ “ราฟา” โรเตชันทุกเกม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจที โดนโรเตชันทั้งซีซันในยุคของ ราฟา
จอห์น เทอร์รี กองหลังจอมเก๋าของ เชลซี เผยตนไม่รู้สึกมีปัญหากับระบบโรเตชันของ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมแต่อย่างใด หลังต้องเจอระบบดังกล่าวเล่นงานจนต้องถอยไปนั่งที่เก้าอี้สำรองอยู่บ่อยครั้งในปัจจุบัน

กัปตัน “สิงห์บลูส์” เพิ่งลงสนามไปโขกสองตุงพา เชลซี ชนะ ฟูแลม 3-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด หลังก่อนหน้านี้ไม่ได้โอกาสลงสนามเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 ศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกเมื่อสัปดาห์ก่อน

หลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เชลซี เผยแม้ เทอร์รี จะทำได้สองประตู แต่ก็ไม่ยืนยันว่าจะส่งเจ้าตัวลงสนามบุก ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม “เจที” เผยไม่มีปัญหาขัดข้องแต่อย่างใด หลังเริ่มชินกับระบบโรเตชันของ “เอล บอส” แล้ว

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยว่า “เมื่อ แกรี เคฮิลล์ ลงสนามได้ ผมไม่รู้ว่าตัวเองจะได้รับคำสั่งลงเล่นหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ไม่อยากเรียกร้องอะไรมาก ผมรับได้กับระบบโรเตชันของเขา และพร้อมลงเล่นเสมอเมื่อทีมต้องการ เพราะทุกวันนี้ก็ฝึกซ้อมอย่างหนักและฟิตสมบูรณ์เต็มที่อยู่แล้ว”

“ไม่ว่าผมจะเล่นดีหรือไม่ดี ทุกคนก็จะเข้ามาให้กำลังใจทุกครั้งในห้องแต่งตัว นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมฮึดและทำงานหนักยิ่งขึ้น เพื่อพิสูจน์ให้ เบนิเตซ เห็น นักเตะทุกคนย่อมคาดหวังถึงการลงสนาม โดยเฉพาะทีมของเรา แต่ทุกคนก็ยังมีความเป็นมืออาชีพเสมอ ไม่ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ก็ตาม” เจที กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น