xs
xsm
sm
md
lg

แพ้แล้วไง! “ราฟา” ไม่สนขอแค่เข้ารอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ เน้นผลการแข่งขันตามสไตล์
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมรักษาการของ เชลซี ยืนยันตนเองไม่สนใจว่าทีมจะแพ้หรือชนะ แต่รู้สึกพอใจที่ลูกทีมสามารถทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอล ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ แม้บุกพ่ายต่อ รูบิน คาซาน 2-3 เมื่อคืนวันพฤหสับดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

เชลซี ออกสตาร์ทสวยจากการพังประตูขึ้นนำก่อนของ เฟร์นันโด ตอร์เรส ในนาทีที่ 5 ทว่าเจ้าบ้านก็ไว้ลายไม่ยอมง่ายๆ ไล่าตามตีเสมอได้ถึง 2 ครั้ง 2 ครา จนมาเสมอกันที่ 2-2 ก่อน เบบาร์ส นัตโช จะมายิงจุดโทษเป็นประตูชัยให้ยอดทีมจากรัสเซียเอาชนะไป 3-2 แต่เมื่อรวมผล 2 นัด เป็น “สิงห์บลูส์” ที่ผ่านเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 5-4

หลังเกม บิ๊กบอสชาวสเปน เผยว่า สกอร์ที่ออกมาไม่ใช่สิ่งสำคัญ แต่ตนเองพอใจกับผลงานที่สามารถผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ “ผมรู้สึกพอใจในตัวลูกทีม การเล่นที่สนามและความกดดันมหาศาลไม่ใช่เรื่อง่าย แต่เราก็สามารถทำเกมได้เป็นส่วนใหญ่ ผมต้องยกเครดิตทั้งหมดให้ลูกทีมเลย”

พร้อมกันนี้ยังไม่ลืมที่จะเอยปากชม เฟร์นันโด ตอร์เรส ศิษย์รักที่พังประตูในเกมนี้ด้วย โดยยอมรับต้องคิดอีกทีว่าจะให้โอกาส ดาวยิงชาวสเปน หรือ เดมบา บา ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันอาทิตย์นี้

“ตอร์เรส ทำได้ดีมาก เขาเล่นดีขึ้นในเกมที่ผ่านมา ทำงานหนักและสร้างโอกาสให้ตัวเองและเพื่อนร่วมทีมได้หลายครั้งเราจะต้องคิดกันอีกทีว่าจะใช้ใครลงสนามในเกมวันอาทิตย์” เบนิเตซ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น