xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์บลูส์” ยวบไร้แบ็กซ้ายบุกมอสโก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์ทรานด์ ติดไวรัสอดช่วยทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี มีเรื่องให้ต้องโรเตชันตามสไตล์ถนัดอีกครั้ง เมื่อ “สิงห์บลูส์” จะไม่มีแบ็กซ้ายทั้งตัวจริงและตัวสำรองในการบุกไปเยือน รูบิน คาซาน เกม ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศเลกที่สอง วันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายนนี้

“สิงห์บลูส์” จะไม่มี ไรอัน เบอร์ทรานด์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมเดินทางไปที่มอสโกด้วย เพื่อทำศึก ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่ 2 กับ รูบิน คาซาน เนื่องจากติดเชื้อไวรัส ขณะที่ แอชลีย์ โคล แบ็กตัวหลักของทีมมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมเอฟเอ คัพ รีเพลย์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และต้องพักราว 2 อาทิตย์

โดย ตามรายงานจาก “บีบีซี เรดิโอ ไฟว์ไลฟ์” เบอร์ทรานด์ มามีอาการติดเชื้อไวรัสกะทันหันและหมดสิทธิ์บินไปช่วยทีม โคล ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริง ซึ่งน่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ด้วยเช่นกัน

สำหรับ เชลซี ที่กุมความได้เปรียบจากเกมแรกที่เอาชนะมา 3-1 ต้องมีเรื่องให้ปวดหัวหนักจากการไม่มีทั้ง เบอร์ทรานด์ และ โคล ทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ จะไม่มีแบ็กซ้ายอาชีพให้ใช้งาน และหากว่าพวกเขาเสียประตู 2 ลูก โดยที่ยิงคืนไม่ได้จะตกรอบทันที โดย รายงานจากสโมสร เบนิเตซ น่าจะให้โอกาส เนธาน อเค ดาวรุ่งชาวดัตช์ลงทำหน้าที่ในตำแหน่งแบ็กซ้ายแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น