xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ยิ้มพาสิงห์คว้าชัยตอกหน้าสื่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา สะใจ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมเชลซี เผยรู้สึกพอใจเป็นอย่างยิ่งหลังพาทีมคว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ตอกหน้าสื่อมวลชนเมืองผู้ดีที่ออกมารุมโจมตีผลงานของตัวเองอยู่บ่อยครั้งในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา

เกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี พลาดโดน ซันเดอร์แลนด์ ขึ้นนำก่อนหลัง เซซาร์ อัสปิลิกูเอตา สกัดเข้าประตูตัวเอง แต่แล้วครึ่งหลังก็กลับมาชนะได้หลัง แมทธิว คิลกัลลอน แข้งทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง และดาวิด ลุยซ์ ที่ยิงแฉลบขา บรานิสลาฟ อิวาโนวิช

ชัยชนะที่เกิดขึ้นทำให้ “สิงห์บลู” ได้กลับขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตาราง มี 58 แต้ม มีลุ้นตั๋วยูฟา แชมเปียนส์ลีกอีกครั้ง ซึ่งหลังเกม ราฟาเอล เบนิเตซ เผยรู้สึกสะใจไม่น้อยหลังลูกทีมทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงหลัง จนกลบเสียงวิจารณ์ของสื่อที่มีต่อตนเอง ก่อนหน้านี้ได้อยู่หมัด

เอล บอส เผยว่า “2-3 วันก่อนหน้านี้ เต็มไปด้วยวิกฤตมากมาย เช่นเดียวกับ 2 ชั่วโมงก่อนเกมจะเริ่มขึ้น จนตอนนี้เราขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางแล้ว คุณเห็นได้ว่าสื่อมักจะว่องไวเสมอกับเรื่องที่ผ่านมา แต่เมื่อเราทำได้ตามแผนที่วางไว้ ทุกอย่างก็ค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี”

นอกจากนี้ กุนซือเลือดสแปนิชชี้ถึงเรืองที่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น 5 คนจากเกมที่ชนะ รูบิน คาซาน ในยูโรปา ลีก ที่ผ่านมาด้วยว่า “คุณต้องเลือกทีมที่ดีที่สุดลงสนามเสมอ หากทีมชนะก็จะบอกได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง แต่ถ้าไม่ใช่ก็ต้องหยิบมาพูดถึงบ้าง วันนี้นักเตะของเรามีอาการล้าอยู่บ้าง แต่ขุมกำลังที่เหลือก็มีคุณภาพ ตอนนี้สิ่งสำคัญคือต้องเลือกทีมให้เหมาะสม และเก็บชัยให้ได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น