xs
xsm
sm
md
lg

"อาร์วีพี" รับล้า รีเพลย์เอฟเอฯอาจกร่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์วีพี (น้ำเงิน) ลากหนี บรัมเบิล
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ บุกรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ คงไม่ใช่แมตช์คุณภาพระดับ 5 ดาว เนื่องจากนักเตะทั้งสองทีมล้าจากโปรแกรมที่อัดแน่น

ทั้งคู่ต้องลงเล่น 2 นัดรอบ 3 วัน โดย แมนฯยู เพิ่งบุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา วันเดียวกัน เชลซี บุกไปพ่าย เซาแธมป์ตัน 1-2 หลังเกมที่ สเตเดียม ออฟ ไลท์ ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง "ผีแดง" จึงออกมาคาดว่าเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ อาจจะไม่เข้มข้นอย่างที่แฟนบอลต้องการ

หอกเลือดดัตช์ กล่าวว่า "คงจะไม่ใช่เกมที่เลิศเลออะไรมาก เพราะเป็นธรรมดาที่สภาพกล้ามเนื้อของคุณคงไม่พร้อมกับการลงเล่นหลังพักแค่ 2 วัน แย่หน่อยสำหรับ เชลซี ที่ต้องเล่น ยูโรปา ลีก กลางสัปดาห์อีก แต่เราไม่มีโปรแกรม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แล้ว ทุกคนคงยินดีถ้าเกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระดับ 5 ดาว แต่อย่าไปคาดหวังกับการพักน้อยแบบนี้"

พร้อมกันนี้ ฟาน เพอร์ซี ที่หยุดผลิตสกอร์บน พรีเมียร์ ลีก เอาไว้ที่ 19 ลูก อ้างว่าประตูชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ต้องเป็นเครดิตเขาไม่ใช่แฉลบ ติตัส บรัมเบิล กองหลังเจ้าถิ่นเข้าประตูตัวเอง "ต้องเป็นประตูของผม เพราะน่ายินดีเสมอที่ยิงได้ แต่ก็ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าการได้ 3 แต้ม ซึ่งเราทำได้ตามเป้าอย่างไม่ต้องสงสัย"

แมนฯยู เหลือโปรแกรมแค่ 2 ถ้วยคือลีกรั้งจ่าฝูงนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี 15 แต้มขณะที่เหลือ 8 นัดรวมถึง เอฟเอ คัพ ส่วน เชลซี หลังเสร็จศึกกับ "ผีแดง" อีก 3 วันให้หลังต้องเปิดบ้านพบ รูบิน คาซาน ศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น