xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ไม่สนรูปเกมชมแข้งผีสู้ไม่ถอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พอใจกับ 3 แต้ม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีมที่รวมใจสู้ได้ยอดเยี่ยมหลังบุกชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้สำเร็จ เก็บ 3 แต้มสำคัญที่ต้องการแม้ว่าจะรูปเกมจะไม่สวยงามและทีมตนเองจะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่ได้ร้อนแรงก็ตาม

พลพรรค "เรด เดวิลด์" บุกไปคว้า 3 แต้มจากถิ่น สเตเดียม ออฟ ไลท์ จากผลงานการทำเข้าประตูตัวเองของ ไตตัส บรัมเบิล ปราการหลัง "แมวดำ" ตั้งแต่นาทีที่ 27 ก่อนจะประคองตัวเอาชนะไปได้ไปได้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่รูปเกมไม่ได้ดูเหนือกว่ามากนัก

หลังจบแมตช์ เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีมที่ร่วมใจกันสู้จนสามารถกำชัยชนะได้สำเร็จ "มันคือการต่อสู้เพื่อชัยชนะอย่างแท้จริง พวกเราผ่านครึ่งหลังมาได้และอย่างน้อยจะนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี 15 แต้ม ครั้งแรกเราทำได้ดี และครึ่งหลังต้องยกเครดิตให้ ซันเดอร์แลนด์ ที่กลับมากดดันเราได้ดี"

ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กาวยิงชาวดัตช์ที่มีส่วนสำคัญกับประตูชัยที่เขายิงไปแฉลบ บรัมเบิล เปลี่ยนเข้าทางเสาสอง ออกมาชี้ว่า ตนเองไม่สนใจว่าใครจะเป็นผู้ทำประตูในแมตช์นี้ ขอเพียงทีมเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้น "เราคว้า 3 แต้มมาครอง เกมนี้มันยากมาก ที่จริงมันไม่เกี่ยวว่าใตรทำประตูแต่สิ่งสำคัญคือเราทุกคนต้องการ 3 คะแนน"
กำลังโหลดความคิดเห็น