xs
xsm
sm
md
lg

เปิดศึกยก 2! “อาร์วีพี” จวกยูฟาพวกขี้ปอด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ใบแดงของ นานี ทำให้เถียงกันยาว
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสี่ยงถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) แบนตามเจ้านายไปอีกคน หลังตบะแตกออกมาโจมตียูฟา เป็นพวกปอดแหกที่ไม่กล้าลงดาบกรรมการของตนเอง จากกรณี คูเนยต์ คาเกียร์ ไล่ หลุยส์ นานี ออก จนทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก

ไม่ใช่แค่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เท่านั้นที่โหโมสุดขีดจากเหตุการณ์ที่ นานี ถูกใบแดงจากจังหวะเข้าปะทะ อัลบาโร อเบลัว ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้เหลือผู้เล่น 10 คน ตกรอบด้วยสกอร์รวม 2-3 และกำลังอาจถูกแบนคุมเกมข้างสนามเนื่องจากแสดงกิริยาไม่ไม่เหมาะสมกับเชิ้ตดำ พร้อมทั้งไม่ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

ล่าสุด โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกดัตช์เปิดศึกระลอกใหม่กับ ยูฟา โดยออกมาโจมตีว่าเป็นพวกขี้ขาดตาขาว ไร้ความเด็ดขาดไม่กล้าลงโทษ คูเนยต์ คาเกียร์ กรรมการของตัวเองที่สร้างวีรกรรมฉาวไล่ เพื่อนร่วมทีมตนเองออกทั้งที่เป็นจังหวะน่ากังขา จนเป็นที่วิจารณ์อย่างแพร่หลาย แถมยังยืนกรานว่าตัดสินได้อย่างถูกต้อง

“ใบแดงเป็นอะไรที่ไม่ยุติธรรมเลย มันไม่ควรจะเป็นใบเหลืองหรือฟรีคิกด้วยซ้ำ นานี ไม่ได้ทำอะไรที่รุนแรงกับ อเบลัว เลย มันบ้ามกาที่ยูฟาหนุนหลังเขา นั่นเป็นสิ่งที่ขี้ขลาดสุดๆ เพราะผมเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาบอกว่าตัวเองยุติธรรม ผมไม่เห็นมันจะเป็นอย่างนั้นเลย”

“ในช่วง 1 ชั่วโมงแรก ทุกอย่างมันดูดีมากๆ เรามากด้วยแทกติกที่ถูกต้อง และเรารู้สึกว่าจะต้องยิงประตูที่ 2 ได้ เพื่อเพิ่มความยากให้ มาดริด เข้าไปอีก แต่ต่อจากนั้นกรรมการมาแจกใบแดง” ฟาน เพอร์ซี บ่นยาว
จังหวะปัญหาที่ถูกใบแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น