xs
xsm
sm
md
lg

“นานี” หวังชนะใจป๋ารับสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นานี หวังรับสัญญาใหม่
หลุยส์ นานี จอมเลื้อยชาวโปรตุกีส หวังเร่งทำผลงานเพื่อเอาชนะใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อรับการต่อสัญญาที่กำลังจะสิ้นสุดลง หลังปิดฉากศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14

ปีกดีกรีทีมชาติโปรตุเกส โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังช่วงออกสตาร์ทลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ใกล้หมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์หน้า ทำให้ตกเป็นข่าวลือ เตรียมแพกกระเป๋าออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทว่า อดีตนักเตะสปอร์ติง ลิสบอน หวังพิสูจน์ตัวเองแก่ ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอต เพื่อสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” ต่อไป

จอมพลิ้วแดนฝอยทอง หลุดจาก 11 คนแรกฤดูกาลนี้ อีกทั้งยังบาดเจ็บกล้ามเนื้อแฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) จนต้องพักแข้ง 2 เดือน ในศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ บรากา เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2012 ก่อนกลับมายืดตัวจริง “เรด เดวิลส์” อีกครั้งใน 4 เกมล่าสุด

แข้งวัย 26 ปี กล่าว “ผมต้องการแสดงให้เจ้านายเห็นว่า เขาสามารถไว้วางใจ และเชื่อมั่นในตัวผมทุกๆ แมตช์ ผมต้องการแสดงการมีส่วนร่วมของผมที่สามารถช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ ดังนั้น ผมจะทำงานหนักต่อไป เพื่อทำให้ผมมั่นใจว่าพร้อมที่จะรับโอกาส”

“ตอนนี้ความมั่นใจของผมสูงมาก และผมสามารถงัดฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ นี่เป็นเวลาของผม และผมคิดว่าผมสามารถเป็นส่วนสำคัญของทีมในบรรดานักเตะชั้นนำเหล่านั้น เพราะผมบาดเจ็บเมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนนี้ผมฟิตเต็มร้อย เมื่อผู้เล่นคนอื่นเริ่มอ่อนล้า ผมรู้สึกผมอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ผมคาดมาตลอด 2-3 เกมที่ผ่านมาว่าจะสร้างเซอร์ไพรส์แก่แฟนบอล” นานี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น