xs
xsm
sm
md
lg

พร้อม! “ลุยซ์” ไม่หวั่นสิงห์โปรแกรมชุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุยซ์ พร้อมบู๊ทุกเกม
ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังหัวฟูของ เชลซี มั่นใจพร้อมลงสนามรับใช้ “สิงห์บลูส์” ในช่วงโปรแกรมโหดเตะ 6 นัดใน 16 วัน ขณะเดียวกัน ยังหวังพลิกสถานการณ์เข้ารอบ เอฟเอ คัพ ด้วยการเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

ยอดทีมจากลอนดอน เจองานชุกพอสมควรหลังหมดโปรแกรมเบรกทีมชาติ โดยจะมีคิวเตะพรีเมียร์ลีกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันที่ 30 มี.ค. ก่อนเจอบิ๊กแมตช์ชี้ชะตา เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 1 เม.ย. ถัดจากนั้นวันที่ 4 ก็ต้องเจอ รูบิน คาซาน ในยูโรปา ลีก ด้วย

แม้โปรแกรมอัดแน่น แต่ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดแซมบา มั่นใจรับมือกับคิวเตะที่เหลือต่อจากนี้ “ผมชอบที่จะลงสนามมากกว่าลงซ้อมอยู่แล้ว ผมอยากเล่นกับ เซาแธมป์ตัน ในเกมลีก รวมถึง แมนยูฯ ในเอฟเอ เพราะถือเป็นเกมสำคัญ และอยากจะเอาชนะให้ได้ทั้งสองทีม”

ลุยซ์ กล่าวต่อว่า “การไปเยือน เซาแธมป์ตัน เป็นเรื่องยากเสมอ เราต้องชนะพวกเขาก่อนลงเตะเกมสำคัญในเอฟเอ คัพ ส่วนเกมกับ แมนยูฯ หากใครได้ดูคงเห็นว่าเราคุมเกมได้ดีเพียงใดในครึ่งหลัง ผมรู้สึกเซ็งนิดหน่อยเพราะเรามีโอกาสชนะ แต่อย่างน้อยก็ยังมีโอกาสให้ตัดสินกันอีกครั้ง”

“เรามีโอกาสที่จะชนะพวกเขาได้ในวันจันทร์นี้ หากเราทำได้ดีในสนาม นั่นจะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้นทีเดียว” กองหลังวัย 25 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น