xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ปลื้มฟอร์ม “ตอร์”-“เจที” เซ็งทำเสียโทษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี ออกโรงยกย่องฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปน หลังช่วยทีมเปิดบ้านพิชิต รูบิน คาซาน 3-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา

ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ทำผลงานประทับใจสาวก “เดอะ บลูส์” ด้วยการเหมาคนเดียว 2 ประตูนาที 16 และ 70 ทำให้พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” กุมความได้เปรียบ ก่อนจะดวลกันอีกครั้ง ที่สนาม ลุซห์นิกิ สเตเดียม กรุงมอสโก (สนามเป็นกลาง)

อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าว “มันเป็นผลดีกับความมั่นใจของเขา ความทุ่มเทของเขามันยอดเยี่ยมมาก ผมพอใจผลงานของเขา ผมเคยพูดก่อนหน้าว่า เขาซ้อมได้ดีที่เหลือมันขึ้นอยู่กับเวลา เขายิง 2 ประตูในวันนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งมันจะเป็นแบบเดียวกันในเกมต่อไป”

แชมป์เก่า ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เสีย “อเวย์โกล” หลัง จอห์น เทอร์รี กัปตันทีม “สิงห์บลูส์” ถูกตัดสินว่าทำแฮนด์บอลจากจังหวะ คริสเตียน อันซัลดี แบ็กซ้ายอาร์เจนไตน์ สับไกโดนแขนของตน ก่อนหมดเวลา 3 นาที ซึ่ง อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอังกฤษ มั่นใจว่าการตัดสินใจของกรรมการรุนแรงเกินไป

“เจที” กล่าว “เมื่อใครก็ตามยิงจากระยะห่างจากคุณ 10 หลา มันเป็นเรื่องยากที่จะหลบพ้น แขนของผมอยู่ข้างลำตัว การชี้แจงของผู้ตัดสินทั่วโลกมันแตกต่างกัน เราจำเป็นต้องบันทึกเสียงของพวกเขาทั้งหมด มันจะไม่เป็นเช่นนั้นหากผมยกแขนขึ้นมา แต่เมื่อแขนของคุณอยู่ข้างลำตัว มันลำบากใจจริงๆ”
ตอร์ ฟอร์มเยี่ยม
เจที ทำเสีย อเวย์โกล
กำลังโหลดความคิดเห็น