xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เล็งคุมยักษ์พรีเมียร์ฯ หลังลาสิงห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา หวังคุมทีมดังในอังกฤษต่อ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสเปน หวังได้รับงานกุมบังเหียนสโมสรชื่อดัง เมื่อก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี หลังปิดฉากศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 พร้อมย้ำต้องการทำงานในประเทศอังกฤษต่อไป

อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ไม่สามารถเอาชนะใจสาวก “เดอะ บลูส์” นับตั้งแต่ถูกตั้งตั้งมารับช่วงต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน ซึ่งถูกตะเพิดออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ทว่ายังสามารถนำ “สิงโตน้ำเงินคราม” เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก และรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

เจ้าพ่อโรเตชันเลือดกระทิงดุ ประกาศอำลาตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ แต่ยังเผยว่าตนจะรู้สึกพอใจ หากสามารถทิ้งทวนด้วยการนำยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ประสบความสำเร็จรายการใดรายการหนึ่ง และยึดพื้นที่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

“ราฟา” กล่าว “หากเราสามารถคว้าแชมป์ และจบฤดูกาลด้วยอันดับ 1 ใน 3 มันจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก ทุกๆ คนจะมีความสุข นั่นคือเป้าหมายของผม ณ เวลานี้ สำหรับอนาคต ผมชอบการเป็นผู้ชนะ และความท้าทายในการคว้าโทรฟี ผมต้องการอยู่กับทีมชั้นนำ และสโมสรนั้นทำไมจะไม่อยู่ในอังกฤษล่ะ”
กำลังโหลดความคิดเห็น