xs
xsm
sm
md
lg

“บา” หวังประเดิมโทรฟีในคราบ “สิงห์บลูส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บา ลุ้นโทรฟีแรกในชีวิต
เดมบา บา ศูนย์หน้าชาวเซเนกัล ตั้งเป้าคว้าแชมป์ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ เป็นรายการแรกในอาชีพของตน กับ เชลซี หลังเป็นผู้ซัลโวประตูชัยดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในนัดรีเพลย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา

ลูกวอลเลย์สุดสวยของ อดีตนักเตะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด นำพลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” เก็บชัยเหนือ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปดวลแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ณ สนามเวมบลีย์ วันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. นี้

นอกจากนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ยังตีตั๋วสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกลูกหนัง ยูโรปา ลีก ทว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพชาวสเปน ย้ำเป้าหมายสูงสุด คือ การยึดพื้นที่ท็อปโฟร์ เพื่อการันตีการลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ดาวยิงวัย 29 ปี กล่าว “แชมเปียนส์ ลีก เป็นสิ่งสำคัญมาก แต่เราต้องการคว้าโทรฟีเช่นกัน เรารู้เราทำผลงานน่าประทับใจใน 2 รายการทั้ง เอฟเอ คัพ และ ยูโรปา ลีก และเรากำลังทำทุกอย่างเพื่อชนะเลิศทั้ง 2 ถ้วย”

“ผมยังไม่เคยคว้าเกียรติยศอะไรเลย ผมกำลังมองหามัน และรอไม่ไหวสำหรับการลงสนามรอบรองชนะเลิศ เรากำลังจะเผชิญหน้ากับหนึ่งในสโมสรดีสุดในประเทศ (แมนฯ ซิตี) และมันจะเป็นเกมที่ยาก แต่เราจะไปที่นั่นเพื่อชัยชนะ” บา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น