xs
xsm
sm
md
lg

“เฟอร์กี” โวยแนวรับประกบตัวพลาด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี โวยลูกทีม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ บ่นเกมรับของตัวเองที่ประกบตัวกันพลาดปล่อยให้ เดมบา บา หลุดเข้าไปซัดประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลังให้ เชลซี เฉือนชนะ 1-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดรีเพลย์ เมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา

เกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงครึ่งแรกทั้ง “สิงห์บลูส์” และ “ปิศาจแดง” ผลัดกันเปิดเกมรุกแลกกันสนุกสูสี ทว่าเปิดฉากครึ่งหลังไม่ถึง 5 นาที แนวรับ ยูไนเต็ด ประกบตัวไม่ดีปล่อยให้ เดมบา บา หัวหอกชาวเซเนกัล สลัดหนีเข้าไปวอลเลย์ตามน้ำบอลลอยผ่าน ดาบิด เด เคอา เสียบตาข่ายเสาสองอย่างสมบูรณ์แบบเป็นประตูชัยให้เจ้าถิ่นเอาชนะไป 1-0

โดย บา ถือเป็นดาวยิงที่ชอบซัลโว ประตู “ผีแดง” มาตั้งแต่สมัยที่เคยค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปิดเผยว่า ตนเองรู้ดีว่า บา มีความอันตรายและทำให้เกิดความแตกต่างของเกมได้ จึงไม่ประมาทและสั่งให้ลูกทีมของตัวเองตามติดกองหน้ารายนี้ อย่างไรก็ตามก็ต่องพลาดในที่สุด

“เราพูดกันตลอดเกี่ยวกับเรื่องของ เดมบา บา มาตลอด และนักเตะของเรามีประสบการณ์เคยดวลกับเขามาแล้ว เมื่อครั้งที่เล่นกับ นิวคาสเซิล เขาจบสกอร์ได้อย่างเด็ดขาดและแสดงให้เห็นอีกครั้ง เมื่อเราประกบตัวกันผิดผลาด” นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ “ไอทีวี สปอร์ต”

ทั้งนี้ความพ่ายแพ้ของ “ปิศาจแดง” จะทำให้ ยูไนเต็ด ต้องรอคอยการคว้าถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ ต่อไปอีก หลังจากเคยทำได้ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น