xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" เชียร์ "มู" คุมสิงห์ เล็งผันรับงานโค้ช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพ์ และ เฮียมู เมื่ออดีต
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ เชลซี ออกมาหนุนให้ โชเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสของ รีล มาดริด กลับมานั่งเก้าอี้นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" อีกครั้งในซีซันหน้า เพื่อโอกาสที่จะได้อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป พร้อมเตรียมผันตัวเองมารับบทบาทโค้ชด้วย

"เดอะ สเปเชียล วัน" ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องทั่วกรุงลอนดอนเตรียมจะกลับมารับงานเป็นผู้จัดการทีม เชลซี อีกครั้ง แทนที่ของ ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญชาวสเปนที่ถูกแฟนบอลขับไล่อยู่ทุกสัปดาห์ และมีรายงานว่าสามารถตกลงรายละเอียดเบื้อต้นกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียเป็นที่เรียบร้อยด้วยระยะเวลา 3 ปี

ล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่เพิ่งซัลโวประตูที่ 200 ให้กับต้นสังกัดออกมาแสดงความเห็นสนับสนุนให้เจ้านายเก่ากลับมารับงานนี้อีกครั้ง ตามการเปิดเผยจากแหล่งข่าวของสนิทของเจ้าตัว โดยหวังว่าหาก มูรินโญ เข้ามารับงานนี้จริงตนเองจะมีอนาคตกับทีมต่อไปและหวังผันตัวไปรับบทโค้ชในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยเช่นกัน

โดยแหล่งข่าวคนสนิทของ "แลมพ์" เปิดเผยกับ "เดลี เอ็กซ์เพรสส์" สื่อแดนผู้ดีว่า "อนาคตของ แฟรงค์ กับสโมสรยังไม่แน่นอน แต่เขายังต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป ซึ่งเขาอยากให้ มูรินโญ กลับมาทำงานที่นี่ มันไม่ใช่เรื่องของความสำเร็จใดๆ แต่มันอาจจะมีผลกับอนาคตของเขาเอง เขาอยากจะอยู่กับทีมนี้และก้าวไปเป็นโค้ชของทีมในวันที่เลิกเล่น"

สำหรับ "เฮียมู" ถูกแฟนบอลแอบจับภาพได้ว่าเขาเข้ามาชมเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติระหว่าง "แซมบ้า" บราซิล กับ รัสเซีย ที่เสมอกัน 1-1 ณ สนาม สแตมฟอร์ม บริดจ์ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือที่ออกมาอย่างต่อเนื่องถึงการกลับมารับงานเดิมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
มูรินโญ ไม่ปัดโอกาสกลับ เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น