xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” ข่ม “ราฟา” คุมทัพสิงห์เรื่องหมูๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
อัฟราม แกรนท์ จอมแทกติกชาวอิสราเอล สร้างความกดดันแก่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือขัดตาทัพ หลังพาทีมโชว์ฟอร์มย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ด้วยการเผยว่า การคุมทีม เชลซี ไม่ใช่งานยาก

ผู้จัดการทีมเลือดยิว ได้รับการจับตามองว่า จะเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ท้าชิงเก้าอี้นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เนื่องจากเจ้าพ่อระบบโรเตชัน ไม่สามารถยึดตำแหน่งอย่างถาวร หลังปิดฉากศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

แม้ อดีตเทรนเนอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มองว่า “เอล ราฟา” จะยังไม่ถูกตะเพิดโดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย แต่ก็ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า พลพรรค “สิงโตน้ำเงินคราม” ควรทำผลงานน่าประทับใจมากกว่านี้

แกรนท์ ซึ่งเคยเป็นแขกรับเชิญของ “เสี่ยหมี” ในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ เบรนท์ฟอร์ด กล่าว “ผมไม่คิดว่า ราฟา เบนิเตซ จะถูกแทนที่เร็วๆ นี้ แต่ให้ผมบอกคุณอย่างหนึ่ง การคุม เชลซี เป็นงานที่ง่ายมาก มันง่ายกว่าการทำงานที่ เวสต์แฮม เพราะคุณมีงบมหาศาล และผู้เล่นชั้นนำให้เลือกใช้งาน สิ่งที่คุณต้องทำแค่ไล่ล่าชัยชนะ”

“ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ค่อยดีนักสำหรับ เชลซี พวกเขาลงทุนมหาศาล แต่ผลตอบแทนไม่ดีพอ พวกเขาไม่มีความสุขแน่ๆ หากไม่ได้ลุ้นแชมป์ลีก พวกเขาไม่ควรลงแข่งยูโรปา และนักเตะทุกคนไม่เคยใฝ่ฝันจะเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการนั้น แรงกระตุ้นของพวกเขาจะยิ่งใหญ่กว่านี้ใน แชมเปียนส์ ลีก” กุนซือดีกรีรองแชมป์ยุโรป ปี 2008 ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น