xs
xsm
sm
md
lg

หมีเล็ง “เบนเตเก” 17.5 ล้านป.ยืนหน้าแทน “ฟัลเกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสเตียน เบนเตเก
“ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เล็งคว้า คริสเตียน เบนเตเก กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงที่กำลังจะหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กับ โมนาโก

ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย กำลังจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับ โมนาโก สโมสรดังที่ได้เลื่อนชั้นสู่เวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลหน้า ทำให้ แอต.มาดริด เตรียมเจียดเงิน 17.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) จากค่าตัวที่ได้ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) ไปซื้อ เบนเตเก ของ วิลลา มาแทน

เบนเตเก ย้ายจาก เกงค์ ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322 ล้านบาท) มาเล่นในถิ่น วิลลา ปาร์ค ซึ่งเพียงแค่ฤดูกาลแรกก็ระเบิดฟอร์มซัดรวมทุกรายการไปถึง 23 ประตู ทำให้เตะตา แอต.มาดริด อย่างไรก็ตาม วิลลา พยายามจะรั้งตัว เพราะมองว่าอายุเพียงแค่ 22 ปี ไม่ควรรีบร้อนย้ายไปอยู่สโมสรใหญ่

วิลลา เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เบนเตเก พิจารณา แม้ว่าของเก่ายังผูกพันอีก 3 ปี ส่วนหนึ่งก็เพื่อตอบแทนผลงานยอดเยี่ยมมีส่วนพาทีมรอดตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่เพิ่งรูดม่านปิดฉาก

อย่างไรก็ตามยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี, อาร์เซนอล, เชลซี และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่สนใจ เบนเตเก เช่นเดียวกัน ส่วน แอต.มาดริด หากผิดหวังจากหอกของ วิลลา ก็พร้อมที่จะทุ่มเงินคว้า หลุยส์ ซัวเรซ ของ ลิเวอร์พูล หรือ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใดคนหนึ่งมาล่าตาข่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น