xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ไม่สะท้าน เชลซีมีแผนซิวหอกเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส หวังอยู่กับทีมจนครบสัญญา
เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกชาวเมืองกระทิงดุของ เชลซี ยืนยัน ตนเองไม่ได้รู้สึกประหลาดใจ หรือตื่นเต้นใดๆ กับข่าวที่สโมสรต้องการคว้ากองหน้าชื่อดังมาเสริมในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ พร้อมยืนยันขอต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในฤดูกาลหน้ากับทีมต่อไป

“สิงห์บลูส์” ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อเสริมคมในตำแหน่งแนวรุกของทีม โดยเล็งไปที่ ราดาเมล ฟัลเกา จาก แอตเลติโก มาดริด เอดิสัน คาวานี ของนาโปลี หรือ คริสเตียน เบนเตเก จาก แอสตัน วิลลา อย่างไรก็ดี ตอร์เรส เจ้าของตำแหน่งหัวหอกตัวจริงที่ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ยืนยันตนเองไม่หวั่นแม้แต่น้อย และขออยู่ค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลหน้า

“แน่นอนอยู่แล้ว เชลซี ต้องการเสริมทัพกับนักเตะชื่อดังที่กำลังเป็นข่าวกับสโมสร มันเป็นเรื่องปกติของทุกๆ ปี ในช่วงซัมเมอร์ มันมีชื่อแข้งดังเข้ามามากมายในทุกๆ ซัมเมอร์ และเราจะต้องคอยดูว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น และนั่นไม่ใช่ปัญหาอะไรของผมเลย ผมเริ่มฟอร์มดีในช่วงท้ายฤดูกาล เมื่อทีมเป็นแชมป์ทุกอย่างดีไปหมด ไม่ใช่แค่ผมแต่เป็นทั้งหมดทุกคนในทีม” อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล กล่าว

นอกจากนี้ “เอล นินโญ” ที่ซัดไปทั้งหมด 23 ประตู จากการลงสนามทุกถ้วยทุกรายการให้แก่ “สิงห์บลูส์” ในฤดูกาลนี้ ยังได้เสริมว่าตนเองต้องการจะอยู่จนครบสัญญาที่เซ็นเอาไว้กับ เชลซี ในระยะเวลา 5 ปี ครึ่ง “ผมเซ็นสัญญาให้ 5 ปีครึ่ง และหวังว่าจะอยู่ที่นี่จนครบวาระ หรือบางทีอาจจะมากกว่านั้นใครจะไปรู้”
กำลังโหลดความคิดเห็น